David Moyes: 'Lịch thi đấu làm hại Man Utd' - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
David Moyes: 'Lịch thi đấu làm hại Man Utd' - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: David Moyes: 'Lịch thi đấu làm hại Man Utd' (/Thread-David-Moyes-L%E1%BB%8Bch-thi-%C4%91%E1%BA%A5u-l%C3%A0m-h%E1%BA%A1i-Man-Utd)



David Moyes: 'Lịch thi đấu làm hại Man Utd' - davitrans - 09-23-2013

Nhà cầm quân người Scotland một lần nữa đặt nghi vấn về việc phân lịch thi đấu của ban tổ chức Ngoại Hạng Anh sau trận thua trước Man City.
"Chúng tôi đã có thể khởi đầu tốt hơn. Tôi từng nói về điều này trước đây và sẽ tiếp tục nhắc lại. Sự sắp xếp lịch ngẫu nhiên của ban tổ chức không hề thuyết phục tôi một chút nào", David Moyes nói trên kênh Sky Sports.
[Image: moyes-8208-1379902818.jpg]
Man Utd đã phải chạm trán ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Chelsea, Liverpool và Man City trong 5 vòng đấu đầu tiên. Trong ba trận này, đoàn quân của HLV David Moyes chỉ giành được đúng 1 điểm.

Sau thất bại 1-4 ở trận derby Manchester đêm qua, Man Utd tụt xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng khi chỉ có 7 điểm. Hiện họ bị đội dẫn đầu Arsenal bỏ cách tới 5 điểm.

"Chúng tôi đã chơi không tốt. Man City đã nhập cuộc tốt hơn, họ khỏe hơn và nhanh hơn", chiến lược gia 50 tuổi nhận xét về trận đấu tại sân Etihad. "Tuy nhiên mọi thứ vẫn còn phía trước. Mùa giải kéo dài và đội bóng phải bỏ trận thua này phía sau để tiếp tục tiến lên."

Man Utd chơi trận derby với Man City mà thiếu đi tiền đạo chủ chốt Van Persie. Theo HLV David Moyes, vấn đề của tiền đạo người Hà Lan không quá nghiêm trọng nhưng ông không muốn mạo hiểm với chấn thương háng mà anh đang gặp phải.

Lịch thi đấu của Man Utd sẽ tiếp tục làm Moyes đau đầu khi đội bóng của ông phải chạm trán Liverpool tại League Cup giữa tuần này.