Arsenal đại chiến Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Arsenal đại chiến Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Arsenal đại chiến Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh (/Thread-Arsenal-%C4%91%E1%BA%A1i-chi%E1%BA%BFn-Chelsea-%E1%BB%9F-v%C3%B2ng-b%E1%BB%91n-Cup-Li%C3%AAn-%C4%91o%C3%A0n-Anh)



Arsenal đại chiến Chelsea ở vòng bốn Cup Liên đoàn Anh - davitrans - 09-26-2013

Kết quả bốc thăm vòng bốn tạo nên cặp đấu hứa hẹn nảy lửa với màn so tài giữa các HLV Wenger, Mourinho cuối tháng 10.
Giống Man Utd - Liverpool ở vòng ba, Arsenal - Chelsea sẽ là cặp đấu tâm điểm của vòng bốn. Lá thăm quy định Arsenal sẽ được đá trên sân nhà trong cuộc đối đầu này.

Trận cầu này đồng nghĩa với việc HLV Wenger sẽ có dịp đấu trí với Mourinho lần đầu tiên, kể từ khi đồng nghiệp người Bồ Đào Nha trở lại Anh để bắt đầu nhiệm kỳ hai ở Chelsea.
Đây cũng là dịp để Wenger và Arsenal có cơ hội phục hận cho thất bại 1-2 trước chính Chelsea của Mourinho ở trận chung kết Cup Liên đoàn năm 2007.

Các đội bóng lớn khác đều rơi vào những cặp đấu dễ thở. Man Utd, sau khi vượt qua Liverpool, sẽ đấu với Norwich, còn Man City thì gặp Newcastle, Tottenham đụng Hull Tigers.

Birmingham, sau khi gây sốc với thắng lợi 3-1, loại đội đang giữ Cup Swansea, sẽ đụng tiếp một đối thủ đang chơi tại Ngoại hạng Anh khác, Stoke City.

Hai cặp đấu Hạng nhất - Ngoại hạng Anh còn lại ở vòng bốn là Burnley - West Ham và Leicester - Fulham.

Các trận vòng bốn sẽ thi đấu vào ngày 29 và 30/10.