Học Tiếng Anh Với Phương Pháp Nào Là Hợp Lý - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Học Tiếng Anh Với Phương Pháp Nào Là Hợp Lý - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Trung học phổ thông (https://uhm.vn/forum/Forum-Trung-h%E1%BB%8Dc-ph%E1%BB%95-th%C3%B4ng)
+---- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF--351)
+---- Chủ đề: Học Tiếng Anh Với Phương Pháp Nào Là Hợp Lý (/Thread-H%E1%BB%8Dc-Ti%E1%BA%BFng-Anh-V%E1%BB%9Bi-Ph%C6%B0%C6%A1ng-Ph%C3%A1p-N%C3%A0o-L%C3%A0-H%E1%BB%A3p-L%C3%BD)



Học Tiếng Anh Với Phương Pháp Nào Là Hợp Lý - fastenglish - 09-26-2013

Bạn chọn phương pháp nào để học tiếng anh cho mình, chúng ta cùng trao đổi và thảo luật những cách để hoc tieng anh giao tiep được tốt hơn. vì giao tiếp giờ đây cũng rất quan trọng, mình đang chọn hình thức học tiếng anh online, có ai tự học tiếng anh không?

[Image: hoc-tieng-anh-online.jpg]


RE: Học Tiếng Anh Với Phương Pháp Nào Là Hợp Lý - tata_nguyen - 01-10-2019

Mình thì hay học từ vựng theo kiểu nói từ đó to lên sau đó hình dung từ đó với ngữ cảnh. Quan trọng là các bạn phải biết cách đọc một từ một câu cho chuẩn. cách này giúp mình nhớ nhiều từ, lâu quên và nghe người bản ngữ nói cũng tốt hơn nữa. Phát âm là phần cơ bản nhất mà các bạn phải học, nó giúp các bạn học từ vựng tốt hơn. Có rất nhiều clip để các bạn tham khảo về việc học phát âm trên FB: hoc anh van ICES. Nếu không có nhiều thời gian thì các bạn có thể tham khảo phương pháp dạy của ICES quận 7, đấy là nơi mình học được cách tự học tốt vậy á, chứ bản thân mình cũng nghĩ không ra đâu.