B.Bình Dương hội quân: HLV Nguyễn Minh Dũng thay Lê Thụy Hải - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
B.Bình Dương hội quân: HLV Nguyễn Minh Dũng thay Lê Thụy Hải - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: B.Bình Dương hội quân: HLV Nguyễn Minh Dũng thay Lê Thụy Hải (/Thread-B-B%C3%ACnh-D%C6%B0%C6%A1ng-h%E1%BB%99i-qu%C3%A2n-HLV-Nguy%E1%BB%85n-Minh-D%C5%A9ng-thay-L%C3%AA-Th%E1%BB%A5y-H%E1%BA%A3i)



B.Bình Dương hội quân: HLV Nguyễn Minh Dũng thay Lê Thụy Hải - davitrans - 10-02-2013

B. Bình Dương hội quân chuẩn bị cho mùa giải 2014 vào hôm qua (1/10). Thay đổi đáng chú ý nhất của đội bóng đất Thủ Dầu đợt này chính là việc ông Nguyễn Minh Dũng nắm quyền HLV trưởng.
B.Bình Dương chính thức hội quân vào ngày 1/10 với rất nhiều thay đổi về mặt nhân sự. Sự có mặt của những tân binh như thủ môn Tấn Trường, hậu vệ Âu Văn Hoàn, Đình Luật, tiền vệ Trọng Hoàng, Hoàng Văn Bình… mang lại nét mới cho đội bóng đất Thủ Dầu.
[Image: BinhDuong_1-10-13-e4a4a.jpg]
Dù vậy, sự thay đổi đáng chú ý nhất thuộc về vị trí “thuyền trưởng”. Theo đó, HLV Nguyễn Minh Dũng sẽ dẫn dắt B.Bình Dương, thay cho người tiền nhiệm Lê Thụy Hải.

Mùa trước, ông Dũng cũng được đăng ký với chức danh HLV trưởng. Tuy nhiên, người nắm quyền to nhất về chuyên môn của đội bóng đất Thủ Dầu khi đó là GĐKT Lê Thụy Hải. Sở dĩ ông Hải không được ký với chức danh HLV, do ông không có bằng cấp theo quy định của AFC và VFF.

Chính vì vậy mà lúc đó, HLV Nguyễn Minh Dũng thực chất chỉ là trợ lý cho ông Lê Thụy Hải. Hiện tại, hợp đồng giữa B.Bình Dương và HLV Lê Thụy Hải đã chấm dứt, và B.Bình Dương quyết định đôn ông Nguyễn Minh Dũng vào vị trí dẫn dắt đội bóng.

Đây là quyết định có phần hơi mạo hiểm của người đất Thủ Dầu, bởi ông Dũng chưa hề có kinh nghiệm cầm quân tại V-League. Riêng những lần ông phải đóng thế vai trong các năm trước, ông Dũng đều thất bại khá chóng vánh.

Ngoài vị trí “thuyền trưởng”, vấn đề đáng quan tâm khác của B.Bình Dương là tình hình của các ngôi sao trong đội này. Hiện tại, phía B.Bình Dương cho biết họ tái ký hợp đồng với thủ môn Esele, Huỳnh Phú, Tăng Tuấn, Quang Vinh, Việt Thắng… nhưng lại sẵn sàng để cho hàng loạt ngôi sao khác gồm Kesley, Xuân Hợp, Chí Công, Công Minh ra đi.

Riêng về trường hợp của 2 công thần Quang Thanh và Vũ Phong, đội bóng đất Thủ Dầu cũng không muốn giữ họ. Hợp đồng của những người này sẽ hết hạn với B.Bình Dương vào cuối năm nay, và B.Bình Dương không muốn ký tiếp với các công thần kể trên.

Cái khó lớn nhất đối với trường hợp của Quang Thanh cũng như Vũ Phong ở chỗ, họ khó tìm được nơi trả giá cao như ý của họ, trong bối cảnh các đội bóng trong nước giờ đang rất khó khăn. Đồng thời, phong độ của 2 nhà cựu vô địch Đông Nam Á này cũng không còn tốt như cách nay vài năm.

Trước đó có thông tin, ĐT Long An muốn có được chữ ký của Vũ Phong, nhưng sau khi nghe được giá của tiền vệ này, đội bóng miền Tây Nam bộ đã thoái lui.