Nàng công sở đẹp hơn với kẻ sọc mùa lạnh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nàng công sở đẹp hơn với kẻ sọc mùa lạnh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+--- Chủ đề: Nàng công sở đẹp hơn với kẻ sọc mùa lạnh (/Thread-N%C3%A0ng-c%C3%B4ng-s%E1%BB%9F-%C4%91%E1%BA%B9p-h%C6%A1n-v%E1%BB%9Bi-k%E1%BA%BB-s%E1%BB%8Dc-m%C3%B9a-l%E1%BA%A1nh)



Nàng công sở đẹp hơn với kẻ sọc mùa lạnh - samhanquoc - 10-03-2013

:-h


Đang có sự quay trở lại ngoạn mục, họa tiết kẻ sọc luôn xứng đáng là xu hướng không phái đẹp nào có thể bỏ qua. Thời trang kẻ sọc đơn giản, nhẹ nhàng mà ấn tượng, trẻ trung và phong cách.

Không chỉ vậy, kiểu họa tiết tưởng chừng như đơn giản và có chút mạnh mẽ này lại có thể tạo nên những món đồ tôn nét duyên dáng, quyến rũ đến không ngờ của phái đẹp.

Hơn nữa, váy áo kẻ sọc còn mang lại nét cuốn hút tuổi trẻ, sự mới lạ, thật thời trang, thật sự rất đáng để các bạn gái trải nghiệm.

Hãy cùng cập nhật những xu hướng thời trang kẻ sọc đang khiến các tín đồ đường phố “chao đảo” và chọn cho mình một trang phục kẻ phù hợp nhé!