Cầu thủ đá phạt góc thành bàn biến SLNA thành cựu vương - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cầu thủ đá phạt góc thành bàn biến SLNA thành cựu vương - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Cầu thủ đá phạt góc thành bàn biến SLNA thành cựu vương (/Thread-C%E1%BA%A7u-th%E1%BB%A7-%C4%91%C3%A1-ph%E1%BA%A1t-g%C3%B3c-th%C3%A0nh-b%C3%A0n-bi%E1%BA%BFn-SLNA-th%C3%A0nh-c%E1%BB%B1u-v%C6%B0%C6%A1ng)



Cầu thủ đá phạt góc thành bàn biến SLNA thành cựu vương - davitrans - 10-04-2013

Ý tưởng táo bạo cùng sai lầm của thủ môn đối phương đã giúp Văn Thuận có được bàn thắng từ một quả đá phạt góc, góp công lớn giúp Hà Nội T&T đánh bại SLNA 2-1 để giành vé vào chơi trận chung kết giải U21 quốc gia.
Dù HLV trưởng Đức Thắng không trực tiếp điều binh khiển tướng (bị treo quyền chỉ đạo vì lỗi phản ứng trọng tài trong trận đấu với chủ nhà V.Hải Phòng ở vòng bảng), Hà Nội T&T vẫn nhập cuộc rất tốt, vượt trội về thời gian kiểm soát bóng cũng như thế trận so với đương kim vô địch SLNA. Đội bóng đến từ Thủ đô nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế thành bàn thắng. Phút 22, Duy Long có pha xử lý tinh tế, vượt qua sự truy cản của hai hậu vệ đối phương, trước khi dứt điểm tung lưới Văn Hùng.
[Image: T1.jpg]
Một phút trước khi hiệp một khép lại, Hà Nội T&T bất ngờ có bàn thắng thứ hai. Được hưởng quả đá phạt góc bên cánh trái, Văn Thuận táo bạo sút thẳng vào khung thành đối phương. Thủ thành Văn Hùng mắc sai lầm chết người, ôm bóng lao qua vạch vôi, giúp Văn Thuận ghi tên mình vào danh sách lập công.
[Image: t2.jpg]
Không còn gì để mất, SLNA dồn toàn lực lao lên tấn công trong hiệp hai. Hi vọng đã được nhen nhóm lên cho đội bóng xứ Nghệ ở giữa hiệp khi Phúc Tịnh dứt điểm quyết đoán mang về bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Sau bàn thắng của Phúc Tịnh, SLNA lên tinh thần, chơi sắc sảo hơn rất nhiều, liên tục dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của Hà Nội T&T, đặc biệt là thủ thành Văn Công đã chơi quá tốt, giữ vững tỷ số cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Thua 1-2, SLNA thành cựu vương. Trong khi đó Hà Nội T&T ở lần thứ hai dự vòng chung kết giải U21 quốc gia đã có được vé vào đá trận chung kết. Đối thủ của đội bóng Thủ đô sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa V.Hải Phòng và Vĩnh Long diễn ra chiều mai.

SLNA thất vọng nhận giải ba