Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: Club - Câu Lạc Bộ (https://uhm.vn/forum/Forum-Club-C%C3%A2u-L%E1%BA%A1c-B%E1%BB%99)
+--- Chủ đề: Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh (/Thread-Ti%E1%BA%BFng-vi%E1%BB%87t-c%C3%A2p-t%E1%BB%91c-cho-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-t%E1%BA%A1i-B%E1%BA%AFc-Ninh)



Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh - huephung - 10-04-2013

NGOẠI NGỮ QUỐC TẾ NEW STAR
[FONT=&quot] [/FONT]
KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI
SỐ: 116 Nguyễn Gia Thiều - Suối Hoa – Bắc Ninh
ĐT: 02413874323
Đối với những người nước ngoài muốn sống và làm việc tại Việt Nam, vấn đề lớn nhất mà các bạn gặp phải là rào cản về ngôn ngữ, trên thực tế Tiếng Việt có hệ thống ngữ pháp và phát âm rất phức tạp vì vậy rất khó để cho người nước ngoài có thể sử dụng thành thạo Tiếng Việt trong giao tiếp hàng ngày. Do đó, việc tìm được một trung tâm đào tạo chuyên nghiệp và vững vàng là rất cần thiết.
Đến với Ngoại Ngữ Quốc Tế NEWSTAR bạn sễ được cung cấp giáo trình Tiếng Việt và các tài liệu có liên quan để hỗ trợ cho việc học của bạn. Với Đội ngũ giáo viên chuyên dạy tiếng việt cho người nước ngoài nhiều kinh nghiệm, giọng nói chuẩn giúp học viên tiếp thu nhanh, một phương pháp giảng dạy phù hợp giúp cải thiện kỹ năng của bạn trong thời gian ngắn cùng với mức học phí rất hợp lý.
Chương trình đào tạo cự thể :
Khóa học
Trình độ
Học phí VND
Thời gian
Tiếng Việt giao tiếp
Sơ cấp
1.100.000
17:00 – 19:00
Tiếng Việt Giao tiếp
Trung Cấp
1.150.000
19:30 – 21:30
TiếngViệt giao tiếp
Cao cấp
1.350.000
18:00 – 20:00

Quý học viên có nhu cầu tham gia khóa học tại New Star hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.
Hiện chúng tôi cung ứng các khóa học sau:
- ANH VĂN THIẾU NHI
- ANH VĂN THIỀU NIÊN
- ANH VĂN GIAO TIẾP
- NGỮ PHÁP TIẾNG ANH
- TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH
- TIẾNG ANH DOANH NGHIỆP
- CÁC CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI TOEIC – TOEFL – IELTS
- CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH LUYỆN NGHE – NÓI – ĐỌC – VIẾT
- TIẾNG NHẬT – TRUNG – HÀN GIAO TIẾP.
- TIẾNG VIỆT CHO NGƯỜI NƯỚC NGOÀI.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ dịch thuật, công chứng tài liệu….
Để biết thông tin chi tiết xin liên hệ: Ngoại ngữ quốc tế New Star
Số 116 Nguyễn Gia Thiều – Suối Hoa – Bắc Ninh
ĐT: 02413874323 - 02413874324



Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh - thienduonggioitinh - 12-05-2013

Tôi và chồng tôi quen nhau trên một trang mạng xã hội. Anh thường xuyên nhắn tin cho tôi, ban đầu tôi cũng không thích anh ta nhưng vì giữ phép lịch sự nên tôi đáp lại. Nhắn tin qua lại được một tháng thì anh ngỏ lời muốn lấy tôi, điều này đã làm cho tôi mấy đêm mất ngủ.Hồi đó tôi đang ditvaolon.com, chờ thủ tục đi xuất khẩu lao động hoàn tất nên tôi phải đấu tranh tư tưởng ghê gớm lắm, rồi thì tôi cũng nhận lời lấy anh với hy vọng ra nước ngoài kiếm được nhiều tiền lo cho mẹ già và cậu con trai của tôi. Sau khi kết hôn tôi và anh đã xảy ra quá nhiều xung đột, một phần do tuổi tácxnxx.com, chênh nhau quá nhiều, khi lấy anh tôi 27 tuổi còn anh 59. Anh chỉ muốn độc quyền có tôi, không muốn tôi có bất cứ người bạn nào dù là nam hay nữ. Tôi đã từ bỏ hết bạn bè để anh yên tâm và tin tưởng tôi. Thậm chí là bỏ cả con nhỏ ở lại Việt Nam với mẹ để theo anh ra nước ngoài làm vợ anh, ngày chúng tôi đoàn tụ trên nước Mỹ tôi mới thấm hết được sự nhạt nhẽo và cô đơn.Anh nói anh nuôi được tôi và không cần tôi đi làm, đã không đi làm thì cũng không cần học tiếng Anh làm gì... Tôi như tù nhân bị giam trong xinhkinhkhung.wap.sh, nhà ròng rã 4 tháng trời. Công việc của tôi rất đơn giản, ăn ngủ và làm đồ chơi cho chồng mỗi ngày 3 lần, mặc cho tôi đau, mặc cho tôi khóc anh vẫn không để ý cảm xúc của tôi. Sau một thời gian mấy người con của chồng tôi tập trung vào giúp tôi và đã cho tôi đi học làm nails, khi đó tôi được thoải mái hơn thay vì ngày 3 lần tôi chỉ còn phải làm đồ chơi cho chồng 2 lần, đổi lại là sự ghen tuông nhiều gấp bội lần so với trước.Bất cứ tôi nói chuyện với ai dù trai hay gái khi về đến nhà anh cũng chửi mắng và đánh đập tôi, tôi sợ hãi và cũng chán nước Mỹ nên đã có ý định bỏ trốn về lại Việt Nam, nhưng số ,thiendia.comtôi thật hẩm hiu khi ra khỏi nhà khoảng 50 mét thì chồng tôi bắt được. Kết quả không trốn được mà còn bị một trận đòn tả tơi, chồng tôi nói nếu tôi nói cho ai biết ông đánh tôi, ông sẽ giết tôi, một thời gian sau ông không có việc làm và không thể lo tiền bill ông đã cho tôi đi làm ...
Buồn nhất là tôi thật lòng không bao giờ dám nghĩ tới ai nhưng ông vẫn không tin, ngày nào cũng hành hạ tôi. Đau đớn và buồn chán vô cùng tôi phải làm sao ..???


Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh - namanh1234 - 02-27-2014

Để tránh tình trạng gởi link virus, số lượng bài viết của bạn phải nhiều hơn 15 mới được phép gở


Tiếng việt câp tốc cho người Hàn Quốc tại Bắc Ninh - pe_moon_kute - 07-28-2014

post bài gì đâu ko dzạ