Phần mềm chụp ảnh trên máy tính - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Phần mềm chụp ảnh trên máy tính - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+--- Chủ đề: Phần mềm chụp ảnh trên máy tính (/Thread-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-ch%E1%BB%A5p-%E1%BA%A3nh-tr%C3%AAn-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)



Phần mềm chụp ảnh trên máy tính - phihonghoang - 10-08-2013

Phần mềm chụp ảnh trên máy tính


Trải nghiệm tất cả các tính năng thú vị và hiệu ứng mà bạn có thể sử dụng khi chat với bạn bè, hoặc tiện ích mạnh mẽ để nâng cao trình bày công việc của bạn, hướng dẫn hoặc hội nghị truyền hình. YouCam có tất cả - cho công việc, vui chơi và tất cả mọi thứ ở giữa.


CyberLink YouCam cho phép bạn thêm các hiệu ứng kỳ lạ và tuyệt vời để cuộc trò chuyện và hội thoại webcam của bạn mà sẽ làm cho ngay cả những hội nghị web nhàm chán nhất một chút vui vẻ hơn.

Vì vậy, nếu bạn thích biến mình thành một người nước ngoài hoặc một con chó biết nói, CyberLink YouCam là có thể cho bạn. Ứng dụng này làm việc với khách hàng nhắn tin lớn nhất, bao gồm

[Image: cyberlink-youcam0.jpg]

Sử dụng hiệu ứng webcam vui vẻ để tạo ra video webcam tuyệt vời, sử dụng công cụ lao động mới để tạo ra các bài thuyết trình chuyên sâu và đào tạo video và truy cập vào Windows và các trang web yêu thích của bạn với khuôn mặt mới Đăng nhập.


YouCam Mobile là ứng dụng đầu tiên của loại hình này để thực sự kích hoạt Windows 8 hệ thống được sử dụng như máy ảnh thông minh để chụp ảnh và video cá nhân.

Giao diện thiết kế thuận tiện cho các bức ảnh và quay video.
Lớn bộ sưu tập các hiệu ứng hình ảnh mà bạn có thể áp dụng cho đoạn phim của bạn trong thời gian thực.
Tự động loại hình theo ngày chúng được tạo ra, hoặc phải đối mặt với thẻ bức ảnh của bạn để tổ chức bởi những người trong họ

Nguồn: http://download123.vn/cyberlink-youcam-168-download.aspx


Phần mềm chụp ảnh trên máy tính - sakichan - 11-13-2013

Cái này có lâu lắm rồi, dù sao cũng thanks