Tại sao phải SEO website lên top 1-5 google? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tại sao phải SEO website lên top 1-5 google? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+--- Chủ đề: Tại sao phải SEO website lên top 1-5 google? (/Thread-T%E1%BA%A1i-sao-ph%E1%BA%A3i-SEO-website-l%C3%AAn-top-1-5-google)



Tại sao phải SEO website lên top 1-5 google? - iNET_HCM - 10-23-2013

Trước hết, tôi muốn chia sẻ một câu nói của Bill Gates_Nhà sáng lập Microsoft từng nói: “Trong một vài năm nữa, bạn chỉ có hai lựa chọn: một là kinh doanh cùng internet, hoặc không nên kinh doanh nữa”. Quả nhiên, sức mạnh của nền kinh tế số vô cùng mạnh mẽ. Nếu trước đây, giới doanh nhân phải mất vài thập kỷ để nếm vị ngọt thương trường, thì những cái tên Google, Facebook, Yahoo, Youtube,… hiện nay thống trị thế giới với tuổi đời rất trẻ.

Vì vậy, việc tập trung trên Internet là điều tất yếu mà một doanh nghiệp cần phải làm. Và điều thú vị nhất khi làm SEO là khách hàng sẽ tự tìm đến mình. Bạn không phải rượt theo khách hàng như kinh doanh truyền thống, mà những người có nhu cầu sẽ tự tìm đến bạn. Quá trình làm SEO mang đến hiệu quả lâu dài. Một người làm SEO thông thường có thể mất từ 1-3 tháng, nhưng nếu hiểu Google và làm theo cách Google muốn có thể hiệu quả diễn ra chưa đến 1 tháng, thậm chí chỉ 1-2 tuần. Điều quan trọng là được hoàn toàn miễn phí.

Theo từ nhiều kết quả nghiên cứu cho thấy, lượng người truy cấp vào Internet nói chung và vào google nói riêng chiếm tỉ lệ rất cao cho nên khi chúng ta biết cách SEO hiệu quả thì việc mang lại lợi nhuận cũng sẽ dễ dàng hơn nhiều. Và khi bạn vượt lên ngưỡng top Google rồi thì khi đó đồng nghĩa với việc bạn đã khẳng định được “Thương hiệu” của mình.

Có hai cách đưa website lên trang đầu Google. Cách thứ nhất là trả tiền cho Google. Trong vòng 5 phút sau khi đã thanh toán cho Google một khoản, website sẽ lập tức được lên trang nhất của “Ông trùm tìm kiếm”. Cách hai là đưa website lên trang đầu Google mà không cần trả tiền cho Google thông qua SEO.

Thông thường thì chỉ vào những dịp khuyến mãi thì các doanh nghiệp mới nên trả tiền cho Google. Còn bình thường thì ta chỉ cần tập trung vào SEO để giảm chi phí mà còn tăng hiệu quả hoạt động.

Và để thực hiện được điều đó thì hãy liên hệ với chúng tôi để chúng tôi có thể giúp bạn SEO lên Top Google!
Mọi thông tin chi tiết vui lòng xem tại: Ms Lan 0932.790.677 Skype: lannt1_inet_hcm