Tính năng bất ngờ của máy in nhiệt (pos) - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tính năng bất ngờ của máy in nhiệt (pos) - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kinh doanh & Tài chính (https://uhm.vn/forum/Forum-Kinh-doanh-T%C3%A0i-ch%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Ý Tưởng Kinh Doanh (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%9D-T%C6%B0%E1%BB%9Fng-Kinh-Doanh)
+---- Chủ đề: Tính năng bất ngờ của máy in nhiệt (pos) (/Thread-T%C3%ADnh-n%C4%83ng-b%E1%BA%A5t-ng%E1%BB%9D-c%E1%BB%A7a-m%C3%A1y-in-nhi%E1%BB%87t-pos)



Tính năng bất ngờ của máy in nhiệt (pos) - gbproteen - 10-29-2013

Máy in nhiệt (pos) là một thiết bị nâng cao chất lượng cho việc thanh toán và quản lý kinh doanh.

[Image: 867_anh-may-in-nhiet12.jpg]

Thiết bị không thể thiếu

Máy in nhiệt (pos) loại máy in có những tính năng tiện lợi như:
- In nhanh: Với tính năng in trực tiếp tốc độ in của máy tăng lên đáng kể so với máy in laser bình thường sẽ giúp bạn in hóa đơn ngay lập tức trong vòng 30 giây.
- Tiết kiệm giấy: Do máy in sử dụng cuộn giấy nhiệt khổ 50mm nên mỗi hóa đơn bạn in ra chỉ phải sử dụng một đoạn giấy nhiệt.
- Thẩm mỹ : Định dạng hóa đơn in ra được thiết kế phù hợp với loại giấy và loại máy in này, do đó thẻ được in ra rất vừa vặn, sắc nét và có tính thẩm mỹ rất cao.
Hiện nay dù là shop thời trang, quán cà phê, tiệm tạp hoá ,siêu thị mini đều cần sử dụng thiết bị này.

Tính năng bất
ngờ

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy, nhiều mức giá khác nhau…Gamebank là 1 nhà cung cấp máy in nhiệt dòng X –Printer uy tín với giá tốt - 1.390.000 đ/ máy (Mua trên 5 máy được hưởng mức giá ưu đãi 1.290.000 đ). Máy in nhiệt do Gamebank cung cấp nhỏ gọn, hỗ trợ cài đặt nhanh, dùng in hoá đơn sắc nét và rõ ràng...



Một chức năng quan trọng chỉ có khi mua máy in pos của Gamebank là đồng thời tham gia vào chương trình Kinh doanh thẻ cào dễ dàng với Gamebank. Khi kinh doanh quán cà phê, tiệm nét, siêu thị mini sẽ thường gặp khách hàng có nhu cầu mua thẻ điện thoại, thẻ game...đây chính là cơ hội tăng doanh thu tuyệt vời...!



Thông qua kết nối và sử dụng máy in thẻ pos Gamebank còn có thể việc tạo ra được hoạt động khuyến mãi tiếp thị cho khách hàng là "mua hàng tặng mã thẻ cào" - với 1 giá trị mua hàng, bạn có thể tặng thêm cho khách 1 thẻ cào điện thoại vừa đem lại lợi ích thiết thực và sự hài lòng cho khách hàng vừa quản lý - tiết kiệm tối đa ngân sách khuyến mãi...

Gamebank miễn phí vận chuyển và lắp đặt máy trong nội thành Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Đối với các tỉnh/ thành khác sẽ bao gồm thêm chi phí vận chuyển...Liên hệ: 0966.915.901 - 0904.545.013

Gamebank - Mua thẻ điện thoại online