Nguy hiểm rình rập trong mùa hè - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Nguy hiểm rình rập trong mùa hè - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Nguy hiểm rình rập trong mùa hè (/Thread-Nguy-hi%E1%BB%83m-r%C3%ACnh-r%E1%BA%ADp-trong-m%C3%B9a-h%C3%A8)



Nguy hiểm rình rập trong mùa hè - moclantim - 05-07-2011

[FONT=&quot]Nguy hiểm rình rập trong mùa hè[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]
[FONT=&quot] (Lam dep) - Ánh nắng ấm áp cũng có thể trở thành kẻ thù của sắc đẹp trong những ngày hè oi bức.[/FONT]
[FONT=&quot]Tai nạn 1: Hai màu da khác biệt[/FONT][FONT=&quot]

Tắm nắng khiến gương mặt bạn chia hai phần rõ rệt giữa vùng đeo kính và vùng phơi nắng trực tiếp. Để ngăn chặn điều này, bạn cần dùng kem chống nắng có chỉ số SPF 30 trên toàn bộ gương mặt và thoa lại sau 2 giờ để hạn chế việc cháy nắng. Còn nếu đã rơi vào rắc rối này, bạn có thể giấu đi với lớp nền màu nâu da, sau đó sử dụng phấn mắt màu nâu để tạo sự cân bằng.

Tai nạn 2: Móng tay hỏng

Sau hai ngày tắm ánh mặt trời, phần sơn móng tay gam pastel của bạn bị ngả một màu vàng xấu xí. Bạn có thể tránh được điều này bằng cách sử dụng lớp sơn phủ có tác dụng ngăn chặn tia UV và kem chống nắng cho móng. Nếu móng tay của bạn đã bị ngả vàng thì cần tẩy lớp sơn này đi càng sớm càng tốt.

Tai nạn 3: Chân phồng rộp

Những đôi dép kẹp đi trên biển có thể khiến chân bạn khập khiễng vì phồng rộp. Bạn có thể ngăn chặn điều này bằng cách sử dụng phấn bột cho bàn chân, giúp giảm sự cọ xát, ngoài ra có thể dán một miếng băng ego với những phần da nhạy cảm. Nếu đã bị phồng rộp, hãy làm vệ sinh chúng với một cây kim và chút rượu trắng, sau đó thoa thêm thuốc mỡ kháng sinh để vết thương mau lành.

Tai nạn 4: Son chảy nước

Bạn có thể tránh được điều này nếu cất son trong tủ lạnh trong thời gian đi nghỉ mát. Nhờ thế mà cây son yêu thích của bạn sẽ không bị chảy nước khi ra ngoài trời nắng.[/FONT]

[FONT=&quot][Image: 1296221529475509023_574_574.jpg]
[/FONT]
[FONT=&quot]Tắm nắng khiến gương mặt bạn chia hai phần rõ rệt giữa vùng đeo kính và vùng phơi nắng trực tiếp.[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
[FONT=&quot]Tai nạn 5: Tóc cháy nắng[/FONT][FONT=&quot]

Khi tóc mất độ ẩm sẽ trở nên khô ráp, thậm chí sun lại. Bạn nên sử dụng dưỡng ẩm cho tóc trước khi da ngoài để hạn chế tình trạng này.

Tai nạn 6: Vùng bikini bỏng rát

Bạn đã tẩy lông cho vùng bikini trước khi đi biển, vì thế vùng da này trở nên nhạy cảm do thiếu đi lớp bảo vệ. Hãy sử dụng kem dưỡng ẩm để làm mềm da và hạn chế tình trạng sưng đỏ.

Tai nạn 7: Tóc nhuộm hỏng

Ánh nắng làm mất màu tóc nhuộm hoặc hỏng hết các lớp highlight đắt tiền của bạn. Hãy che tóc bằng mũ hoặc khăn choàng khi ra ngoài trời nắng. Ngoài ra một số loại kem dưỡng tóc màu sẽ giúp bạn hạn chế được những rủi ro cho mái tóc.[/FONT]


[FONT=&quot]Các chuyên mục khác[/FONT]
dao vang kieu uc
bao bong da
tro choi dao vang
video hai hoai linh
video hai
video clip hai