Bị tàu hỏa cán chết khi đeo tai nghe nhạc - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Bị tàu hỏa cán chết khi đeo tai nghe nhạc - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Bị tàu hỏa cán chết khi đeo tai nghe nhạc (/Thread-B%E1%BB%8B-t%C3%A0u-h%E1%BB%8Fa-c%C3%A1n-ch%E1%BA%BFt-khi-%C4%91eo-tai-nghe-nh%E1%BA%A1c)



Bị tàu hỏa cán chết khi đeo tai nghe nhạc - letranthanhtruc14101984 - 05-11-2011

Sáng 11/5, một nhân viên điện lực bị đầu kéo tàu hỏa tông chết khi đang đi xe máy qua giao điểm đường Thích Quảng Đức (phường 5, quận Phú Nhuận, TP HCM).

Nạn nhân là anh Nguyễn Lương Hiệp (41 tuổi, ngụ phường 15, quận Gò Vấp). Chiếc đầu kéo tàu chạy theo hướng từ Nam - Bắc.
[Image: tai-nan-1.jpg]Cơ quan chức năng tiến hành điều tra hiện trường.
Tại hiện trường, chiếc xe máy bị tàu tông văng một đoạn khá xa, còn thi thể nạn nhân nát thành nhiều khúc. Nơi xảy ra vụ tai nạn không có rào chắn hay biển báo hiệu nguy hiểm đối với người tham gia giao thông.
Những người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, anh Hiệp đi xe máy từ trong hẻm ra vượt đường ray để qua bên kia thì bị tàu tông thẳng vào. Khi đó anh này đang đeo tai nghe nhạc.
Nhận được hung tin, người nhà nạn nhân đã tới hiện trường để nhận thi thể. Gia đình cho biết, anh đang là nhân viên của một công ty Điện lực tại TP HCM. Đến 9h sáng, sau khi làm xong thủ tục sự việc, chiếc đầu tàu được phép tiếp tục đi.
H. An

Nhiều ngừoi sao thích đeo tai nghe chi để kết cục như vậy trời Sad



Bị tàu hỏa cán chết khi đeo tai nghe nhạc - huyenthan89 - 05-11-2011

Chúng ta không nên nghe tai phone khi tham gia giao thông. Rất nguy hiểm. Mình ko hiểu có những người coi thường mạng sống của mình như thế chứ. Họ mất đi là 1 chuyện nhưng gây ra bao tổn thất đau thương cho gia đình mình. Đặc biệt là bố mẹ và gđ...Mọi người nên sống có trách nhiệm với bản thân mình 1 chút. Minh hy vọng sẽ ko có những vụ đáng tiếc như thế này xảy ra nữa


Bị tàu hỏa cán chết khi đeo tai nghe nhạc - vthanhhuy - 05-11-2011

đúng là chơi ngu có thưởng Smile)