Đầu tư và Kinh doanh tên miền - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đầu tư và Kinh doanh tên miền - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kinh doanh & Tài chính (https://uhm.vn/forum/Forum-Kinh-doanh-T%C3%A0i-ch%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Ý Tưởng Kinh Doanh (https://uhm.vn/forum/Forum-%C3%9D-T%C6%B0%E1%BB%9Fng-Kinh-Doanh)
+---- Chủ đề: Đầu tư và Kinh doanh tên miền (/Thread-%C4%90%E1%BA%A7u-t%C6%B0-v%C3%A0-Kinh-doanh-t%C3%AAn-mi%E1%BB%81n)



Đầu tư và Kinh doanh tên miền - iNET_HCM - 12-05-2013

Khóa học giúp bạn hiểu rõ cách thức vận hành của hệ thống tên miền, ứng dụng cho hoạt động kinh doanh, và những nguyên tắc giúp đầu tư tên miền hiệu quả.

Bạn có biết:

• DOMAIN chính là Bất động sản trên Internet ?
• DOMAIN là tài sản vô giá trong kỷ nguyên số ?
• Đầu tư tên miền là ngành kinh doanh thông minh ?

Cùng với sự phát triển của Internet, tên miền đang là một ngành "tăng trưởng nhất trong tất cả các ngành" và được xem là bất động sản của thế kỷ 21.

Ngày nay, bất cứ ai kinh doanh cũng đều sử dụng Internet và sở hữu ít nhất một website. Để thành công thì bạn cần có một yếu tố rất quan trọng đó chính là tên miền - quyết định tới hơn 30%.

Nếu website là nhà, thì domain chính là đất, là nền móng cho ngôi nhà đó. Trước khi thành lập doanh nghiệp, trước khi xây dựng website, bất cứ ai cũng phải đăng ký (hoặc mua lại) tên miền.

Kho tên miền ngày càng khan hiếm, đặc biệt là những tên miền đẹp. Thời gian càng trôi đi, internet càng phát triển thì giá trị của tên miền sẽ càng lớn. Để sở hữu một tên miền đẹp, phù hợp là rất khó. Việc mua bán trao đổi bỗng chốc biến thành ngành kinh doanh sinh lợi nhuận dễ dàng. Có những tên miền được định giá hàng triệu đô.

Tên miền là thương hiệu số. Trước khi công bố thương hiệu, bạn cần đăng ký bao vây các tên liên quan. Nhiều người đã làm được điều đó rất tốt. Tuy nhiên, phần lớn mọi người chưa ý thức được vai trò của tên miền và thương hiệu số. Họ thờ ơ không chú ý, cho đến khi phát hiện ra ai đó đã đăng ký và cảm thấy vô cùng hối tiếc. Nếu một thương hiệu trị giá 1 triệu đô, bạn nghĩ tên miền .VN hoặc .COM của thương hiệu đó trị giá bao nhiêu ?

Tên miền đẹp và phù hợp là một lợi thế rất lớn khi kinh doanh trên Internet. Nó sẽ giúp bạn có được nhiều khách hàng đều đặn vào website mỗi ngày, với chi phí rất thấp.

Hiện nay ở Việt Nam, có nhiều người đang đầu tư vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, không phải lúc nào công việc kinh doanh cũng thuận lợi. Nhiều người đã thất bại, không tạo được thu nhập để có kinh phí tiếp tục duy trì, đành bỏ cuộc giữa chừng. Đầu tư tên miền không phải một sớm một chiều, đặc biệt là việc kiểm soát tài chính, và duy trì dòng tiền tái đầu tư.
Bỏ tiền ra mua thì dễ, nhưng làm sao để bán được,
Bạn cần có chiến lược và các bước đi khôn ngoan.


Để mọi cá nhân và Doanh nghiệp hiểu rõ về Tên miền, Thương hiệu số, ứng dụng để kinh doanh hiệu quả trên Internet, iNET phối hợp các chuyên gia tổ chức khóa học “Đầu tư và kinh doanh tên miền hiệu quả”.

LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHÓA HỌC ĐẦU TƯ TÊN MIỀN

Hiểu rõ về tên miền và thương hiệu số
Cách lựa chọn domain "tốt" để kinh doanh, để đầu tư
Quản lý tên miền, làm sao để không bị mất
Cách đưa "bất động sản" ra thị trường giao dịch
5 cách kiếm tiền từ "bất động sản" bạn đang sở hữu

[B]Kiếm tiền với tên miền bạn đang sở hữu - Domain Parking

Hành động sớm để có nhiều cơ hội!

Thông tin chi tiết liên hệ: Ms.Lan 0932 790 677 Skype: lannt1_inet_hcm


Đầu tư và Kinh doanh tên miền - messnct - 06-15-2014

Tên miền mà có vài từ khóa tốt thì có giá không bạn nhỉ.