Giới Thiệu Phim - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giới Thiệu Phim - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+--- Chủ đề: Giới Thiệu Phim (/Thread-Gi%E1%BB%9Bi-Thi%E1%BB%87u-Phim)



Giới Thiệu Phim - johnnyphongmmo - 12-06-2013

[FONT=&quot]Phim Tan Hoang Chau Cong Chua là phiên bản mới của bộ phim “Hoàn Châu cách cách” từng được người xem yêu thích trước đây. Với 98 tập xuyên suốt theo 3 câu chuyện tình bạn, tình yêu cảm động và hài hước của các nhân vật Tiểu Yến Tử, Hạ Tử Vy, Ngũ A Ca, Phúc Nhĩ Khang, Ban Kiện Minh, bộ phim cuốn hút khán giả với màu sắc trẻ trung, tươi mới.

Bộ phim tan hoang chau cong chua được sản xuất năm 2011 đạt được tỉ suất người xem cao hơn hẳn các phim cùng thời điểm. So với nguyên tác, phim mang tính chất giải trí nhẹ nhàng cho gia đình nhiều hơn trước đây với nhiều phân đoạn hài hước khiến người xem phải bật cười thích thú.

Phim xoay quanh chuyện nàng công chúa Hạ Tử Vy xinh đẹp, tinh thông cầm kỳ thi họa lưu lạc chốn nhân gian tìm về nhận cha là vua Càn Long nhà Thanh. Trên đường bôn tẩu, Hạ Tử Vy gặp gỡ và kết tình tỷ muội với cô nàng sơn đông mãi võ nhanh nhẹn, tinh nghịch Tiểu Yến Tử. Vì giúp thay thế Hạ Tử Vy lẻn vào cung cấm tìm cha, Tiểu Yến Tử trúng “mũi tên định mệnh” và bất đắc dĩ phải thừa nhận thân phận công chúa khi bị hiểu nhầm. Chuyện càng trở nên phức tạp hơn khi hai nàng công chúa Hạ Tử Vy và Tiểu Yến Tử vào sống trong cung dưới sự đố kỵ, thù hằn của hoàng hậu. Tiểu Yến Tử và Ngũ A Ca - Vĩnh Kỳ yêu nhau còn Hạ Tử Vy và Phúc Nhĩ Khang (quan trong triều và cũng là bằng hữu của Ngũ A Ca) duyên trời sinh một cặp. Nhưng tình yêu của họ luôn gặp trắc trở trước sự ngăn cản của hoàng hậu và những biến cố khắc nghiệt trong cung cấm.[/FONT]
[FONT=&quot] [/FONT]