Osvaldo biến hàng thủ của Man City thành những gã hề - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Osvaldo biến hàng thủ của Man City thành những gã hề - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Osvaldo biến hàng thủ của Man City thành những gã hề (/Thread-Osvaldo-bi%E1%BA%BFn-h%C3%A0ng-th%E1%BB%A7-c%E1%BB%A7a-Man-City-th%C3%A0nh-nh%E1%BB%AFng-g%C3%A3-h%E1%BB%81)



Osvaldo biến hàng thủ của Man City thành những gã hề - davitrans - 12-11-2013

Hàng thủ của Man City nổi danh với những cầu thủ đậm chất cơ bắp và cũng rất đầu óc như Kompany, Demichelis và cả Zabaleta nhưng tất cả đã trở thành những gã hề trước pha đi bóng và làm bàn của Osvaldo.

Nhận đường chuyền dài từ giữa sân xuống biên trái của đồng đội, Osvaldo đã lao xuống rất nhanh nhận bóng, tuyển thủ Italia đã có pha đảo bóng rất khéo léo và khiến Kompany trượt ngã đầy vô duyên. Thật khó có thể ngờ một trung vệ nổi tiếng thi đấu chắc chắn như Kompany lại có thể bị qua một cách dễ dàng như thế.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, sau khi lao vào vòng cấm địa, Osvaldo thêm một lần ngoặt bóng nữa để loại bỏ Demichelis và Zabaleta, thêm một tình huống xử lí rất hay của tiền đạo bên phía Southampton. Điều tuyệt vời còn chưa hết bởi tiếp đến, Osvaldo đã có cú đặt lòng chân phải đưa bóng nhắm vào góc cao khung thành. Cú sút hoàn hảo và cho dù sở hữu chiều cao tới hơn 2m song Pantilimon cũng đã không thể cản phá.

Từ động tác đỡ bóng, đi bóng, đảo người của Osvaldo đều rất chuẩn, không hề có một động tác thừa trong tình huống tiền đạo Soto ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Và tất nhiên khó có bàn thắng nào đọ được với pha lập công của Osvaldo ở hạng mục bàn thắng đẹp ở vòng đấu này. Nếu như rất nhiều siêu phẩm đôi có thêm chút ít sự may mắn, thì tình huống này hoàn toàn không.

Tất cả đến từ nỗ lực cá nhân tuyệt vời của tiền đạo người Italia và thành quả anh gặt được là vô cùng xứng đáng