Xu hướng cưới năm 2011 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Xu hướng cưới năm 2011 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thời trang (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%9Di-trang)
+---- Diễn đàn: Tin tức - Xu hướng (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-t%E1%BB%A9c-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng)
+---- Chủ đề: Xu hướng cưới năm 2011 (/Thread-Xu-h%C6%B0%E1%BB%9Bng-c%C6%B0%E1%BB%9Bi-n%C4%83m-2011)



Xu hướng cưới năm 2011 - aocuoi_alen - 05-18-2011

Xu hướng cưới năm 2011
(Studio Alen) - Mùa cưới 2010 đã qua đi, và mùa cưới 2011 đang đến. Cũng chính vì vậy mà các cô dâu, chú rể quan tâm nhiều hơn tới các xu hướng cưới, các trào lưu cưới của năm 2011. Những xu hướng nào sẽ lên ngôi, sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu chú rể. Ngày nay, nhu cầu thẩm mỹ của các cô dâu chú rể cũng cao hơn, mức sống ngày càng phát triển thì những thay đổi trong xu hướng cưới cũng là điều hiển nhiên và dễ hiểu. Vì vậy, các gia đình và cặp uyên ương cũng có nhiều sự lựa chọn cho tiệc cưới của mình. Sau đây là những dự đoán cho xu hướng cưới sẽ nở rộ vào năm năm 2011:
Xu hướng cưới 2011: Đẹp giản đơn, mộc mạc nhưng thanh lịch
Tiệc cưới là một phần không thể thiếu trong ngày cưới của các cô dâu chú rể. Đó là không gian mừng vui cho đôi trẻ nên duyên, nơi bạn bè người thân chứng kiến ngày trọng đại của mình. Những năm trước, xu hướng tiệc cưới là trong những nhà hàng sang trọng, hoành tráng thì năm 2011 này tiệc cưới có phần thay đổi. Đẹp nhưng đơn giản; chú trọng các phần chi tiết chứ không quá hoành tráng hay rình rang sẽ là xu hướng chủ đạo cho tiệc cưới năm nay.
Một đám cưới mộc mạc và nhỏ gọn theo sở thích của cô dâu và chú rể cũng là ý tưởng tuyệt vời cho năm nay. Không chỉ hợp ý tân lang và tân nương mà quan khách khi đến dự tiệc cũng thật sự thoải mái, đầm ấm hơn. Không chỉ đơn giản trong khâu tổ chức, thiết kế tiệc cưới cũng được giản đơn hơn. Những dịch vụ mới mẻ, cách sắp xếp tiệc cưới khác phong cách truyền thống sẽ là sự lựa chọn của các cặp đôi. Một tiệc cưới với những dãy bàn dài xếp gọn gàng, thân thiện sẽ thay thế những bàn tròn hoành tráng…. Bên cạnh đó, nét nhẹ nhàng, thanh lịch cũng là điều mà nhiều bạn trẻ hướng tới trong dịp cưới năm nay.
Xu hướng cưới 2011 : Tiệc cưới ngoài trời – sự hòa hợp với thiên nhiên
Một trong những xu hướng cho tiệc cưới năm 2011 là hòa hợp với thiên nhiên. Tuy xu hướng này có phần khó khăn vì thời tiết thay đổi không ngừng nhưng đó không thể là lý do để bạn từ chối một đám cưới tuyệt vời giữa không gian thoáng đãng, đẹp đẽ với cỏ cây, hoa lá. Một không gian không mất nhiều công sức trang trí nhưng nếu muốn vẫn có thể tô điểm thêm nhiều chi tiết mà bạn ưng ý như một mái vòm tuyệt đẹp với hoa và ruy băng sẽ tạo cảm giác gợi mở, vui vẻ và thư giãn. Không những vậy, cảnh sắc đó sẽ cho đôi uyên ương những bức ảnh, những đĩa phim cưới thật sống động.
Tuy là mang nhiều nét đặc sắc nhưng xu hướng cưới ngoài trời này chỉ phù hợp với mùa xuân hoặc mùa hè ở miền Bắc và mùa khô ở miền Nam. Bởi khi đó trời sẽ ít mưa, và không quá lạnh giá. Một điểm khác nữa là phải chú ý môi trường, tiệc cưới ngoài trời tuy đẹp nhưng nếu không có ý thức thân thiện với môi trường thì sẽ ảnh hưởng lớn đến cảnh quan xung quanh khu vực tiệc cưới.
Xu hướng cưới 2011: Hoài cổ – Nét đặc sắc của tiệc cưới 2011
Hoài cổ cũng là một xu hướng tiệc cưới tiếp tục được ưa chuộng vào năm 2011. Vốn được ưa chuộng từ một vài năm trở lại đây, những tiệc cưới mang tính chất cổ điển và hoài niệm luôn mang lại những cảm giác lãng mạn và ấm áp với hình ảnh của cha mẹ, ông bà và đôi uyên ương lồng vào trong từng chi tiết trang trí.
Cô dâu chú rể có thể hãy dàn dựng bộ ảnh đính hôn của mình như những cảnh trong một bộ phim ‘iconic’. Bạn có thể tìm cảm hứng trong những phim như Roman Holiday, Casablanca, Meet Me in St. Louis, và Gone With The Wind. Sau đó thuê một thợ chụp hình và chụp lại những hình ảnh của mình như Audrey và Bogie chẳng hạn.
Ngoài ra, đôi bạn cũng có thể tự thiết kế những tấm thiệp cưới thật xinh xắn kiểu một lá thư viết tay hay bức điện tín. Đặc biệt, những bức ảnh cưới cũng quay trở về theo phong cách cổ điển song song với ảnh cưới hiện đại. Bên cạnh những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của đôi uyên ương thì các thành viên trong gia đình cũng xuất hiện nhiều trong abum ảnh cưới. Đây là sẽ là một nét đặc sắc cho bộ ảnh cưới của các cô dâu và chú rể trong năm 2011 này.
Xu hướng cưới 2011: Tiệc cưới cá nhân – xu hướng cưới được mong chờ
Tiệc cưới cá nhân ở đây là cô dâu và bạn bè của cô dâu sẽ tự tay làm và khoán hết những chi tiết trang trí của bữa tiệc, kể cả những phần khác nếu họ có thể làm được. Các cô dâu sẽ tự làm bó hoa cầm tay, lọ hoa trang trí trên bàn, hay chiếc bảng ký tên. Trước đây, do các lễ cưới đa phần là tổ chức tại nhà, nên các cô dâu và họ hàng, bạn bè của cô dâu đều có thể tự làm những phần này.
Ngoài ra tiệc cưới cá nhân còn có nghĩa ám chỉ những tiệc cưới mang tính cá nhân. Những vật trang trí sẽ mang tính tự tay làm hơn. Những tiệc cưới này sẽ mang dấu ấn riêng của cô dâu và chú rể.
Theo Xu hướng cưới 2011



Xu hướng cưới năm 2011 - 0vodanh0 - 05-18-2011

Xu hướng 2011 là chơi tẹt đi đợi năm 2012 đến là vừa Smile


Xu hướng cưới năm 2011 - biasaigon - 05-18-2011

0vodanh0 Đã viết:Xu hướng 2011 là chơi tẹt đi đợi năm 2012 đến là vừa Smile


Hảo ý kiến ,quả là ý kiến tuyệt nhất!Smile)Smile)Smile)Smile)


Xu hướng cưới năm 2011 - thanhbube - 07-01-2011

Uh mình thấy xu hướng cưới không cần nhà hàng sang trọng mà đầu tư vào khoản váy cưới, giày cưới hay đấy chứ