Giám đốc cưỡng hiếp nhân viên thực tập vì "ức chế sinh lý" - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giám đốc cưỡng hiếp nhân viên thực tập vì "ức chế sinh lý" - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Giám đốc cưỡng hiếp nhân viên thực tập vì "ức chế sinh lý" (/Thread-Gi%C3%A1m-%C4%91%E1%BB%91c-c%C6%B0%E1%BB%A1ng-hi%E1%BA%BFp-nh%C3%A2n-vi%C3%AAn-th%E1%BB%B1c-t%E1%BA%ADp-v%C3%AC-%E1%BB%A9c-ch%E1%BA%BF-sinh-l%C3%BD)



Giám đốc cưỡng hiếp nhân viên thực tập vì "ức chế sinh lý" - letranthanhtruc14101984 - 05-18-2011

Thấy nữ nhân viên thực tập xinh xắn, lại bị "ức chế" nhiều tháng vì vợ mang bầu, giám đốc Hùng đã cưỡng bức cô gái 21 tuổi ngay tại công ty (cũng là nhà riêng).

Ngày 17/5, nguồn tin từ VKSND thị xã Thuận An, Bình Dương cho VnExpress.net biết, qua điều tra ban đầu cùng những bằng chứng thu được, đủ cơ sở để khởi tố tội danh hiếp dâm đối với ông Nguyễn Viết Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Giám Công ty cổ phần Du lịch - Truyền thông - Sự Kiện Đất Thủ. Hiện Viện đã phê chuẩn lệnh bắt tạm giam ông này để phục vụ điều tra.

Bước đầu, ông Hùng thừa nhận hành vi cưỡng hiếp Quỳnh (21 tuổi, ngụ xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát), sinh viên năm cuối một trường cao đẳng có chuyên ngành du lịch tại TP HCM.

Khoảng tháng 3, Quỳnh được nhận vào thực tập với thời gian 3 tháng tại văn phòng Công ty Đất Thủ, đồng thời là nhà riêng của ông Hùng ở khu dân cư Thạnh Bình, phường An Thạnh, thị xã Thuận An, Bình Dương.

Buổi chiều chừng 10 ngày trước, khi các nhân viên ra về, Quỳnh ở lại vệ sinh văn phòng. Tại khu vực cầu thang, trong lúc quét dọn khi mặc váy ngắn (đồng phục của công ty phát) cô nữ sinh đã vô tình để lộ “nội y” khiến vị giám đốc không kìm chế nổi.

Ông Hùng đã rủ Quỳnh lên lầu vào phòng ngủ xem phim “người lớn” nhưng Quỳnh khước từ. Vị giám đốc đã dùng vũ lực đẩy cô gái vào phòng định giở trò đồi bại nhưng bị cô chống cự quyết liệt, vọt được ra ngoài bỏ chạy về nhà. Do còn vướng chữ ký của giám đốc và bản đánh giá kết quả thực tập nên cô nữ sinh không dám tiết lộ với ai.

Chiều 13/4, thấy gần hết thời gian thực tập và sợ phải đến công ty, Quỳnh gọi điện thoại cho ông Hùng xin chữ ký xác nhận cùng một số tư liệu bổ sung cho luận văn tốt nghiệp. Vị giám đốc đã yêu cầu đến trụ sở công ty ở khu dân cư Thạnh Bình chờ. Đến 17h, khi các nhân viên ra về hết thì ông Hùng cũng xuất hiện.

Trong lúc lục máy tính để lấy số liệu cho Quỳnh, đột ngột ông Hùng bảo cô lên tầng 2 vào phòng ngủ lấy giùm bao thuốc lá. "Lo sợ ông Hùng sẽ tái diễn hành vi như trước đó nên vừa đi tôi vừa nhìn lại phía sau đề phòng. Nhưng lần thứ hai, tôi đã bị lừa. Anh ta lẻn theo rồi nhanh chóng đóng sập cửa để thực hiện trò đồi bại", cô nữ sinh thuật lại.

Cũng theo trình báo của nạn nhân, sau khi bị cưỡng hiếp, giám đốc Hùng còn đóng cửa chính, đưa thuốc ngừa thai bắt cô uống để "phòng ngừa hậu quả". Ngay sau đó Quỳnh chạy vào nhà vệ sinh và dùng điện thoại liên lạc, nhắn tin cho bạn trai tố giác hành vi của ông Hùng.

Nhận được tin, người này đã cùng gia đình cô gái khẩn cấp báo cơ quan chức năng đến khám xét hiện trường, đồng thời thu giữ một số tang chứng để phục vụ công tác điều tra. Trong đêm, ông Hùng đã bị áp giải về trụ sở Công an thị xã Thuận An để lấy lời khai. Nữ sinh viên cũng đã được đưa đi giám định xem đây là một trong những chứng cứ để buộc tội hành vi hiếp dâm của vị giám đốc.

Theo một nguồn tin cho VnExpress.net, bước đầu Hùng thú nhận vì “ức chế sinh lý” do vợ đang mang thai còn khoảng 10 ngày nữa sinh nên mới xảy ra vụ việc

[Image: 11220343-dat-thu.jpg][Image: 11220343-nha-Hung.jpg]



Giám đốc cưỡng hiếp nhân viên thực tập vì "ức chế sinh lý" - [[T]] - 05-18-2011

thằng này là phải hoạn Smile)


Giám đốc cưỡng hiếp nhân viên thực tập vì "ức chế sinh lý" - newborn - 06-08-2014

anh chàng này nhu câu cao thế. với lại thằng này sợ vợ không giám ăn phở. Bỏ 200-500k vừa đỡ phải đi tù vừa đỡ phải mất sức lại còn được nhiều thứ. với lại ở nhà không biết bắn thạch xùng. Giám đốc gì ngu quá thể. thiến