Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+---- Diễn đàn: Địa điểm đi chơi (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-%C4%91i-ch%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên (/Thread-Bi%E1%BB%83n-%C4%90%E1%BA%A1i-L%C3%A3nh-Tuy-H%C3%B2a-Ph%C3%BA-Y%C3%AAn)



Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - giot mua mua ha - 12-17-2013

Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên
Khám Phá Bãi Biển Đại Lãnh
Biển Đại Lãnh xinh đẹp, hiền hoà với làn nước trong xanh, trải dài cát trắng... chứa đựng đầy tiềm năng văn hoá, du lịch luôn thu hút du khách 4 phương.

Địa danh Đại Lãnh nằm kề ranh giới giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 80 km và cách thị xã Tuy Hòa khoảng 30 km.
Đối với du khách tắm biển, bãi biển Đại Lãnh có vẻ đẹp thiên nhiên bậc nhất. Dải cát trắng tinh như pha lê chạy dài hình trăng khuyết với những hàng dương xanh viền giữa bờ mây.

Từ xưa, Đại Lãnh đã được liệt vào những danh lam thắng cảnh của đất Việt. Vua nhà Nguyễn đã từng cho khắc danh thắng Đại Lãnh vào một trong cửu đỉnh bày trước sân Thế Miếu ở Huế.Bãi tắm Đại Lãnh được cấu tạo thuần khiết bởi một thứ cát trắng mịn, nước biển trong xanh nhìn rõ tận đáy, lại có độ thoải lớn, có thể bơi lội xa bờ. Kế đó lại có ngay một nguồn nước ngọt chảy ra, hòa vào biển cả, quanh năm không cạn. Từ Đại Lãnh, du khách có thể đi thuyền máy thăm làng chài ở Khải Lương, Đầm Môn là dải đất liền phía cực đông của Việt Nam, hay cảng Vũng Rô kề ngay phía bắc, một địa danh nổi tiếng đã từng là bến cảng bí mật của những “con tàu không số” chở vũ khí, đạn dược từ miền Bắc vào miền Nam, tiếp viện cho chiến trường khu 5 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

[Image: rcacip]
KHÁ PHÁ ĐIỂM THAM QUAN MỚI NHẤT TRONG NĂM TẠI PHÚ YÊN, CÙNG dulichhoanggia.com.vn.
liên hệ ngay để có giá tốt nhất cho chuyến du lịch tron mơ của bạn. 0902.60.60.87


Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - hayen69 - 12-17-2013

Du khách đến Đại Lãnh đừng quên thưởng thức “đặc sản” của nơi này, đó là lẩu mực. Ở Đại Lãnh, có hàng chục quán lẩu mực dọc hai bên đường. Gần biển nên nơi đây luôn có mực tươi, đặc biệt là loại mực cơm với thân hình tròn trịa, thịt trắng, ngon ngọt. Mực dùng làm lẩu thường nhỏ bằng ngón tay cái, khi nào có khách thì quán mới bật bếp nấu. Khi ăn mực, khách có thể chấm vào chén nước mắm nguyên chất, dằm thêm vài trái ớt thật nồng. Vị ngon được tăng thêm khi húp một chút nước lèo nóng hổi, thêm một gắp rau mùng tơi, cải xanh, rồi hít hà hơi cay và nóng… Sau khi vẫy vùng dưới làn nước trong xanh, du khách lên bờ thưởng thức một nồi lẩu nghi ngút khói, sẽ thấy thật ấm bụng vô cùng.


Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - mytuyet - 12-17-2013

Nghe nói biển Tuy Hòa đẹp lắm, muốn du lịch đi Phú Yên, nghe nói giá cả ẩm thực ở đây cũng rẻ cực kì & còn ngon nữa, chè chỉ 2k.. Tuyệt vời luôn.. :x


Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - giot mua mua ha - 01-21-2014

Từ xưa, Đại Lãnh đã được liệt vào những danh lam thắng cảnh của đất Việt. Vua nhà Nguyễn đã từng cho khắc danh thắng Đại Lãnh vào một trong cửu đỉnh bày trước sân Thế Miếu ở Huế


Biển Đại Lãnh Tuy Hòa Phú Yên - tuananhpl12 - 01-21-2014

mẹ ơi, khi nào có tiền đi du lịch đây nhỉ








________________________

Toyota Camry