Đồng hồ nam đeo tay gốm Armani sẵn sàng bay ra khỏi kệ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đồng hồ nam đeo tay gốm Armani sẵn sàng bay ra khỏi kệ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Đố vui ! (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%91-vui)
+--- Chủ đề: Đồng hồ nam đeo tay gốm Armani sẵn sàng bay ra khỏi kệ (/Thread-%C4%90%E1%BB%93ng-h%E1%BB%93-nam-%C4%91eo-tay-g%E1%BB%91m-Armani-s%E1%BA%B5n-s%C3%A0ng-bay-ra-kh%E1%BB%8Fi-k%E1%BB%87)



Đồng hồ nam đeo tay gốm Armani sẵn sàng bay ra khỏi kệ - newocean6868 - 01-02-2014

Armani là một trong những hãng dong ho nam đeo tay chính ở người nam lớn giới xây dựng xu hướng phù hợp, quần áo và trang phục truyền cảm hứng theo cách trên toàn thế giới. Thương hiệu Emporio Armani được sản xuất bởi Giorgio Armani là một mô hình có thể hoạt động một cách riêng biệt thông qua các phím nhà sản xuất Giorgio Armani . Thương hiệu Emporio Armani tại là nhiều hơn chỉ là một mô hình tiểu Giorgio Armani . Trong thời gian cuối năm 1990, Emporio Armani giới thiệu hợp tác với nhóm hóa thạch một chút quan sát Mỹ sản xuất để tạo ra một loạt các thiết kế đồng hồ , trong đó có thể có thương hiệu Emporio Armani vào thiên niên kỷ tiếp theo của bạn. Sự hợp tác này đã xây dựng được hóa thạch đội trong danh sách các lớn nhất sản xuất của nhà thiết kế đồng hồ kiếm các mô hình như DKNY , Diesel, và phạm vi hóa thạch riêng của đồng hồ và nó cũng tạo ra Emporio Armani trên danh sách các tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực thiết kế xem với tất cả các đồng hồ Armani chuyển ra được chỉ là khát vọng như Emporio Armani phù hợp hoặc may mặc vào người mua.
[Image: armani-watches.jpg]
2010 đánh dấu sự ra mắt của Ceramica một loạt các cửa hàng đồng hồ Armani và phong cách dong ho deo tay có thể được tạo ra gần như hoàn toàn bằng vật liệu gốm . Ceramica đã được giới thiệu trong Might 2010 với một loạt sáu đồng hồ, liên quan đến giá ? Bảy mươi chín và ? Bảy mươi chín người ta tin rằng gốm sẽ Armani đồng hồ cố gắng tranh cùng với những thương hiệu lớn như Chanel với J12 và Rado của họ với loại gốm của họ của đồng hồ . Mặc dù vậy trong khi sử dụng các từ khóa giá thực tế gấp đôi so với bất kỳ chiếc đồng hồ Emporio Armani tại bất kỳ thời gian thực hiện, nó hoàn toàn người ta nghĩ rằng phạm vi có thể là một động thái nhiều cho Emporio Armani , và số lượng rất nhỏ gọn phạm vi đồng hồ này đã kết thúc phát triển để kiểm tra H2O . Các kích thước của nhu cầu từ khách hàng đối với sáu đồng hồ là astound nhìn vào thị trường và cũng là nhà phân phối nhóm hóa thạch . Trong thời gian toàn bộ bộ sưu tập đã được cung cấp ra ngoài và thương nhân và khách hàng đã được khóc cho bổ sung của Ceramica mới khác nhau. Đặc biệt là các hoạt động thể thao chronograph AR1407 trắng cũng như đen gốm chronograph AR1400 , những 2 đồng hồ quay cần phải có đồng hồ cho Xmas và chỉ Might .

Bộ sưu tập đã được bao gồm để có một loạt các đồng hồ hình chữ nhật giới thiệu ra rất nhanh chóng ngay sau khi AR1400 cũng như AR1407 . Mặc dù vậy, kết quả lớn từ lâu đã là vòng quay các hoạt động thể thao Armani Ceramica đồng hồ, Armani đã phát hiện ra kiểm tra tương đương của Furby của bạn một món đồ chơi mà gửi hành tinh hình cầu uốn cong tìm kiếm để có được bàn tay của họ trên một đơn ngay trước Giáng sinh . Nó đã được thực hiện trên thực tế ba tháng đối với hóa thạch và Emporio Armani để bắt kịp với nhu cầu , nhưng với Giáng sinh sắp tới nhu cầu đã được cải thiện một lần nữa và sau khi hóa thạch nhiều hơn nữa đã phải cảnh báo các cửa hàng của họ rằng nó sẽ không thể đạt được duy trì với sự cần thiết trước ngày năm 2014. Nhưng bao gồm cho tất cả các hóa thạch này và Emporio Armani đã giới thiệu một sự bổ sung bao giờ mới thành sự đa dạng Ceramica , thương hiệu AR1410 mới cùng với AR1411 và những chiếc dong ho tìm để kết hợp trên dẻo dai của Emporio Armani mới này đồng hồ loại .

2014 có vẻ để trở thành một năm dương lịch rất lớn cho Emporio Armani đồng hồ và đặc biệt là Emporio Armani đồng hồ gốm . Vì vậy, xem ngôi nhà này để biết thêm về bộ sưu tập đồng hồ Armani mới này.