Cafe Clique tại Đà Lạt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cafe Clique tại Đà Lạt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+---- Diễn đàn: Địa điểm đi chơi (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-%C4%91i-ch%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Cafe Clique tại Đà Lạt (/Thread-Cafe-Clique-t%E1%BA%A1i-%C4%90%C3%A0-L%E1%BA%A1t)



Cafe Clique tại Đà Lạt - annhien - 03-18-2014

Cafe Clique tại Đà Lạt
Chen chân nằm gọn trong hẻm giữa hai “đại gia” về kích thước Khách sạn Sammy và Trường Trung cấp Kỹ thuật chính là Cafe Clique.

Quán cafe được nhiều người nhắc tới “cái quán có cái tên khó đọc, nhỏ nhắn nhưng thật sự rất nổi bật bởi vị trí khá độc”.

Từ khi xuất hiện, Clique Cafe dường như trở thành biểu tượng kiến trúc của xóm nhỏ, có hình dáng của mũi một con tàu, hướng con tàu theo dòng chảy thời gian, vừa hòa mình vào cuộc sống hiện đại với hệ thống đèn led lung linh trong đêm, vừa lưu giữ những nét truyền thống về kiến trúc của thành phố Đà Lạt như mái hiên hình chữ A thấp thoáng bên cửa cùng những giò hoa lan xinh tươi khoe sắc.
Trong không khí ấm áp của mùa xuân, ngồi tại Clique Cafe thưởng thức tách cafe đen đăng đắng và cảm nhận mùi hương thoang thoảng ngọt ngào của hoa lan thì thật tuyệt vời.

Điều quan trọng bạn cần biết, Cafe Clique là đơn vị cộng tác của sàn giao dịch bất động sản Hưng Hưng Phát. Những ai quan tâm đến bất động sản hay cần một chỗ tiện cho công việc sẽ rất hài lòng với tốc độ Wifi và giá cả “rất sinh viên” khi ghé thăm Clique.