Quản lý nhà trọ chết bên vũng máu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Quản lý nhà trọ chết bên vũng máu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Quản lý nhà trọ chết bên vũng máu (/Thread-Qu%E1%BA%A3n-l%C3%BD-nh%C3%A0-tr%E1%BB%8D-ch%E1%BA%BFt-b%C3%AAn-v%C5%A9ng-m%C3%A1u)



Quản lý nhà trọ chết bên vũng máu - davitrans - 03-18-2014

Tối 16/3, khi phá cửa phòng trọ ở sát quốc lộ 1A, quận Bình Tân, TP HCM, nhiều người hốt hoảng khi thấy thi thể ông lão có nhiều vết cắt.
[Image: nha-tro-3833-1395021765.jpg]
21h, chị Mai đi làm về tới dãy nhà trọ phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, thì thấy cửa căn nhà khóa trái. Gọi cửa nhiều lần vẫn không thấy bố chồng là ông Trần Tấn Đạt (63 tuổi, ngụ Bến Tre) trả lời.

Nhờ người đến phá cửa, chị Mai và mọi người phát hiện ông Đạt nằm chết bên vũng máu ngay cửa phụ, trên người có nhiều vết cắt. Tủ kính bị vỡ, đồ đạc xáo trộn.

Sau khi Công an TP HCM khám nghiệm hiện trường, đến rạng sáng 17/3, thi thể nạn nhân được đưa đi giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong.

Người nhà cho biết, ông Đạt được chị gái nhờ quản lý dãy nhà trọ hơn 40 phòng. Ông ở một mình trong căn phòng đầu tiên rộng khoảng 40 m2 và buôn bán tạp hóa. Hai vợ chồng cậu con trai ông cũng ở chung dãy trọ.

Một ngày trước khi phát hiện vụ việc, ông Đạt bắt đầu gom tiền phòng hàng tháng để chuyển cho chị. Trưa 16/3, ông gọi một số người bạn đến nhậu cho tới khoảng 15h, đóng cửa đi ngủ. Đến tối thì mọi người phát hiện sự việc.