Tai Game iWin - Tai iWin cho mobile phiên bản mới nhất - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tai Game iWin - Tai iWin cho mobile phiên bản mới nhất - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Tin học căn bản (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-h%E1%BB%8Dc-c%C4%83n-b%E1%BA%A3n)
+---- Chủ đề: Tai Game iWin - Tai iWin cho mobile phiên bản mới nhất (/Thread-Tai-Game-iWin-Tai-iWin-cho-mobile-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t)



Tai Game iWin - Tai iWin cho mobile phiên bản mới nhất - vietSEL - 03-19-2014

iwin là game trực tuyến trên mobile và đang là một trong những Game có số lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay. Với cách chơi mới lạ kết hợp với mạng xã hội vô cùng hấp dẫn, các bạn có thể vừa chơi game vừa kết bạn chia sẻ cảm xúc mọi lúc mọi nơi. Tai iwin về máy ngay để thử nghiệm những tính năng hấp dẫn của game và chứng tỏ bạn là một cao thủ trong làng giải trí.

Hệ thống trò chơi trong game iwin rất phong phú và được cập nhập thường xuyên, các sự kiện được tổ chức hàng tuần tạo sự phấn khởi cho người chơi. Tai iwin về dế yêu ngay để tham gia vào cộng đồng mạng xã hội iWin Online lớn nhất Việt Nam.

Năm 2014, cộng đồng game iwin online trên tất cả các thiết bị đều được cập nhật lên phiên bản mới: iwin 291 cho java, iwin 280 cho Blackberry, iwin 4.2.5 cho iOS, iwin 4.2.7 cho Android, iwin 1.4.1 cho Window Phone…không những có thể chơi trên điện thoại, fan của iwin có thể chơi game ngay trên chiếc máy tính của mình với phiên bản dành riêng cho PC. Hãy truy cập ngay iwins.org – Wap tai iwin hoàn toàn miễn phí, phiên bản mới nhất, cho mọi dòng điện thoại nhé!