Real chi 78 triệu euro để mua cầu thủ Pogba của Juve - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Real chi 78 triệu euro để mua cầu thủ Pogba của Juve - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Real chi 78 triệu euro để mua cầu thủ Pogba của Juve (/Thread-Real-chi-78-tri%E1%BB%87u-euro-%C4%91%E1%BB%83-mua-c%E1%BA%A7u-th%E1%BB%A7-Pogba-c%E1%BB%A7a-Juve)



Real chi 78 triệu euro để mua cầu thủ Pogba của Juve - vnline668 - 03-27-2014

Mới đây, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch gửi lời đề nghị 78 triệu euro đến Juventus để hỏi mua tiền vệ Paul Pogba.
Trên thực tế, HLV Carlo Ancelotti của Real rất muốn có Pogba trong đội hình để phục vụ cho những kế hoạch lâu dài tại sân Bernabeu. Cựu chiến lược gia của AC Milan thực sự đánh giá cao tính linh hoạt cũng như phong cách thi đấu toàn diện của tài năng trẻ người Pháp. Sở hữu tốc độ, thể lực, thể hình đều tốt, cộng thêm khả năng dứt điểm tương đối đa dạng, Pogba đang được giới chuyên môn xem như một trong những tiền vệ con thoi hay nhất châu Âu ở thời điểm này.

Mặc dù vậy, mọi chuyện không hề đơn giản với Real ngay cả khi họ có tiền. Theo một link sopcast bong da diễn biến khác liên quan, PSG cũng đang tỏ ra cực kỳ “khao khát” cầu thủ của Juve. Và tất nhiên, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris cũng có thừa tiềm lực tài chính để thách thức bất cứ đối thủ nào.

Bên cạnh đó, một số đội bóng lớn tại Premier League như M.U, Chelsea… cũng đang có động thái thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến Pogba. Chính bởi vậy, tương lai của cầu thủ này chắc chắn sẽ còn được nhắc đến rất nhiều trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay.

Phía Juventus từng nhiều lần khẳng định “Pogba không phải để bán”. Tuy nhiên, trước những lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn mà các “ông lớn” châu Âu sẵn sàng đưa ra, đội bóng thành Turin hoàn toàn có thể phải cân nhắc.

Trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế, con số 78 triệu euro, rõ ràng là một số tiền đáng mơ ước!