HLV Ancelotti kêu gọi “kền kền trắng” đứng dậy - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
HLV Ancelotti kêu gọi “kền kền trắng” đứng dậy - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: HLV Ancelotti kêu gọi “kền kền trắng” đứng dậy (/Thread-HLV-Ancelotti-k%C3%AAu-g%E1%BB%8Di-%E2%80%9Ck%E1%BB%81n-k%E1%BB%81n-tr%E1%BA%AFng%E2%80%9D-%C4%91%E1%BB%A9ng-d%E1%BA%ADy)



HLV Ancelotti kêu gọi “kền kền trắng” đứng dậy - vnline668 - 03-27-2014

Real Madrid (R.M) sẽ làm khách trên sân Ramon Sanchez Pizjuan của Sevilla vào rạng sáng mai 27-3 (giờ VN) với nhiệm vụ phải thắng để xốc lại tinh thần sau trận thua Barcelona 3-4, đồng thời tiếp tục cuộc chạy đua tranh chức vô địch Tây Ban Nha (La Liga) mùa này.

Trả lời AFP trước trận đấu, HLV Carlo Ancelotti (R.M) kêu gọi các học trò phải quên đi trận thua Barcelona. Ông nói: “Các cầu thủ của tôi đã chơi tốt trước Barcelona nhưng kết quả lại không được như ý. Bây giờ chúng tôi cần quên đi trận thua đó và nghĩ về trận đấu với Sevilla. Do đây là trận đấu có thể quyết định cho cả mùa giải nên chúng tôi cần phải đứng dậy ngay lập tức”.

Hiện tại R.M có cùng 70 điểm so với Atletico Madrid nhưng xếp thứ hai do thua đối thủ về thành tích link sopcast bong da đối đầu trực tiếp. Còn Barcelona được 69 điểm tạm xếp thứ ba. Dù xếp sau nhưng R.M vẫn rộng cửa vô địch vì ở chín trận còn lại họ không có đối thủ thật sự xứng tầm. Còn Atletico Madrid và Barcelona phải gặp nhau tại Nou Camp ngày 18-5 ở vòng đấu cuối cùng.

Do đó điều mà R.M cần làm là nhanh chóng lấy lại tinh thần, tránh để sẩy chân đáng tiếc trong những trận đấu tới đây. Trước mắt, Sevilla là “rào cản” mà R.M cần phải vượt qua. Về lực lượng, R.M sẽ vắng hậu vệ Sergio Ramos bị treo giò và tiền đạo Jese Rodriguez chấn thương đầu gối.

Ở trận lượt đi, R.M từng đè bẹp Sevilla 7-3 trên sân nhà Bernabeu với cú hat-trick của Cristiano Ronaldo và hai bàn thắng của Gareth Bale. Vì vậy, ở trận đấu này cả Ronaldo và Bale tiếp tục được kỳ vọng sẽ giúp R.M giành chiến thắng. Nhưng nhiệm vụ này không dễ do Sevilla đang chơi rất ấn tượng với năm trận thắng liên tiếp ở La Liga, ghi được 11 bàn và chỉ để thủng lưới ba bàn. Trong đó bộ đôi Carlos Bacca - Ivan Rakitic đang trở nên rất nguy hiểm thời gian gần đây.