Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Hơi (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-H%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV (/Thread-Rolls-Royce-nghi%C3%AAm-t%C3%BAc-c%C3%A2n-nh%E1%BA%AFc-s%E1%BA%A3n-xu%E1%BA%A5t-xe-SUV)



Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV - coavu - 03-28-2014

SUV được dự tính sẽ chiếm 50% thị phần ô tô trong tương lai, do đó Rolls-Royce sẽ có sản phẩm để tham gia cạnh tranh phân khúc này.

[Image: RollsRoycePhantom0.jpg] Cách đây không lâu, Bentley đã thông báo sẽ cho ra mắt một mẫu SUV vào năm 2016. Có thể đây chính là lý do khiến thương hiệu xe siêu sang hàng đầu thế giới Rolls-Royce không thể thờ ơ thêm ở phân khúc này nữa.
Ngoài ra, dòng xe SUV và crossover được tính toán sẽ chiếm một phần lớn trên thị trường xe. Do đó, việc các hãng xe cân nhắc đến sản phẩm ở phân khúc này là điều hết sức dễ hiểu.
Đại diện của BMW (thương hiệu sở hữu Rolls-Royce) cho biết, theo nghiên cứu độc lập của hãng trong một thời gian dài, những chiếc xe đa dụng sẽ chiếm đến 50% thị trường ô tô. Chính vì vậy, việc nghiên cứu một sản phẩm xe đa dụng mang thương hiệu Rolls-Royce đang được hãng tính toán.
Tuy nhiên, thời điểm hiện tại Rolls-Royce vẫn đang cân nhắc việc sản xuất một chiếc xe crossover. Đại diện của BMW cho biết, họ cần tính toán rất kỹ lượng việc sản xuất crossover có phù hợp với Rolls-Royce hay không. Đây cũng là điều đã từng được tính toán khi BMW sản xuất chiếc X5 đầu tiên trên thế giới.
Với kinh nghiệm của BMW trong việc sản xuất dòng xe SUV và khả năng Bentley sớm ra mắt mẫu xe đa dụng, thì Rolls-Royce chắc chắn cũng sẽ có động thái riêng về một chiếc xe đa dụng hạng siêu sang. Mẫu SUV của Rolls-Royce có thể sẽ sử dụng động cơ hybrid thay vì sử dụng động cơ điện hoàn toàn.


Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV - skypeseo - 03-28-2014

đẹp và rất phong cách


Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV - tuananhpl1 - 03-28-2014

chiếm 50% trong tương lai hình như hơi chém ^^!!












Toyota Vios 2014Toyota Camry 2014Toyota Vios 2014


Rolls-Royce nghiêm túc cân nhắc sản xuất xe SUV - HanhHam - 03-28-2014

quá đẹp , ước mơ cả đời của em