Cách chữa viêm phụ khoa - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cách chữa viêm phụ khoa - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Sống khoẻ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%91ng-kho%E1%BA%BB)
+---- Diễn đàn: Sức khỏe phụ nữ (https://uhm.vn/forum/Forum-S%E1%BB%A9c-kh%E1%BB%8Fe-ph%E1%BB%A5-n%E1%BB%AF)
+---- Chủ đề: Cách chữa viêm phụ khoa (/Thread-C%C3%A1ch-ch%E1%BB%AFa-vi%C3%AAm-ph%E1%BB%A5-khoa)



Cách chữa viêm phụ khoa - Bluesky0123 - 03-29-2014

Cần tư vấn về cách chữa viem phu khoa: Với những triệu chứng đau tức bụng dưới khi tới kỳ kinh, khí hư có màu vàng và tiết nhiều hơn, tôi đã biết bản thân mình có biểu hiện của bệnh viêm nhiễm phụ khoa nhưng do chưa sắp xếp được thời gian để đi khám nên tôi đã tìm hiểu một số thông tin về cách chữa bệnh viêm phụ khoa.

Khi đọc thấy có một cách chữa bệnh viêm phụ khoa bằng nước chè xanh: dùng lá chè xanh rửa sạch rồi đun lấy nước để vệ sinh vùng kín hàng ngày. Tôi cũng đã thử làm theo cách này, mấy ngày đầu tiên khi dùng thì các triệu chứng bệnh phụ khoa của tôi đỡ hơn.

Nhưng khoảng 1-2 ngày trở lại đây thì tôi cảm giác mình bị khô âm đạo, khi quan hệ thì cảm thấy đau, tôi liền tìm hiểu lại thông tin về cách chữa bệnh phụ khoa bằng lá chè xanh thì một số nói cách này không tốt, nó sẽ làm cho môi trường âm đạo bị thay đổi. Tô lo lắng không biết làm thế nào, rất mong bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi cách chữa viêm phụ khoa. Lan Phương (Thanh Hóa)
[Image: Chua-viem-phu-khoa-nhu-the-nao-296x300.png]
Trả lời:
Chào bạn Lan Phương, căn cứ vào những biểu hiện lâm sàng của bạn có thể kết luận rằng bạn đang bị viêm nhiễm phụ khoa. Đây là một căn bệnh thường gặp ở nữ giới, chủ yếu là chỉ tình trạng viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục, cụ thể như: viêm âm đạo, viêm âm hộ, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, viêm phần phụ.

Tôi khuyên bạn: Khi phát hiện bản thân có những dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bạn cần lập tức tới chuyên khoa để được bác sĩ khám và chẩn đoán nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có phương pháp điều trị cho bạn, tránh tình trạng để bệnh kéo dài như hiện nay.

Hơn nữa, nếu viêm nhiễm phụ khoa không được điều trị có thể gây ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng tới sức khỏe, thậm chí có một số trường hợp bị tắc ông dẫn trứng, viêm buồng trứng dẫn tới vô sinh, khiến bệnh nhân vô cùng hối hận vì không đi điều trị kịp thời khi có biểu hiện viêm nhiễm phụ khoa. Đặc biệt những căn bệnh viêm phụ khoa như viêm vùng chậu và viêm cổ tử cung gây ra rất nhiều biến chứng và ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của nữ giới nếu như không được điều trị kịp thời.

Chính vì vậy, bạn cần lập tức thu xếp thời gian tới phòng khám để bác sĩ khám và điều trị cho bạn, ngoài ra bạn cũng cần chú ý vệ sinh cá nhân hàng ngày và vấn đề sinh hoạt vợ chồng, trong thời gian điều trị nên kiêng quan hệ nhằm tránh lây nhiễm sang chồng. Chúc bạn sớm điều trị khỏi bệnh.


Cách chữa viêm phụ khoa - tuananhpl1 - 03-29-2014

giờ lắm bệnh thiệt đấy












Toyota Vios 2014 mới toang bảng giá xe toyota siêu rẻ Toyota Innova 2014 bền bỉ toyota tân cảng ho chí minh mua xe Toyota trả góp bình thạnh


Cách chữa viêm phụ khoa - songlong261 - 04-02-2014

COn gái đúng là khổ thật, bao nhiêu loại bệnh


RE: Cách chữa viêm phụ khoa - phuongtu7790 - 01-30-2019

dùng trà xanh tuy nhiên e dùng thì ko thấy đỡ


RE: Cách chữa viêm phụ khoa - sookute - 05-08-2019

mỗi năm phụ nữ nên đi khám vài lần