Game pikachu hiện đại điện thoại - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Game pikachu hiện đại điện thoại - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Game pikachu hiện đại điện thoại (/Thread-Game-pikachu-hi%E1%BB%87n-%C4%91%E1%BA%A1i-%C4%91i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i)



Game pikachu hiện đại điện thoại - kunkun-vy - 03-31-2014

Game pikachu là một game có từ lâu, nhưng vẫn phát triển mạnh mẽ và được nhiều bạn trẻ yêu mến, đã có nhiều phiên bản game Pikachu đã được ra đời và nhận được sự yêu mến của nhiều bạn, với hình ảnh bắt mắt dễ thương, âm thanh vui nhộn nghộ nghĩnh sẽ rất cuốn hút bạn chơi.

[Image: game-pikachu.jpg]

Game pikachu online là một phiên bản mới của pikachu, bạn chỉ cần có điện thoại kết nối được với 3g, wifi là có thể chơi game pikachu online tại bất kỳ đâu mà bạn muốn.
Cách chơi game pikachu online cũng rất đơn giản nhiệm vụ của bạn vẫn là nhìn và tìm thật nhanh, chính xác hai hình giống nhau để ghi điểm, càng nhanh càng tốt vì thời gian là có hạn. Với điều kiện hai hình không quá 2 đường gấp khúc nhé! Nếu đúng 2 hình đó sẽ biến mất và bạn được tăng số điểm lên. Các bạn hãy vận dụng đôi mắt thật linh hoạt để có thể đạt được điểm cao và ghi danh mình vào bảng thành tích nhé !
Game Pikachu online nhẹ nhàng thích hợp với mọi lứa tuổi giúp các bạn thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. tuy nhiên khi chơi game này đòi hỏi các bạn phải tập trung mắt để nhìn sẽ làm mắt bị mỏi, nên các bạn hãy chơi đúng liều độ thôi nhé! Hãy để game mang đúng tính chất giúp bạn giải trí.