Một số game kinh điển được yêu thích - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Một số game kinh điển được yêu thích - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+--- Chủ đề: Một số game kinh điển được yêu thích (/Thread-M%E1%BB%99t-s%E1%BB%91-game-kinh-%C4%91i%E1%BB%83n-%C4%91%C6%B0%E1%BB%A3c-y%C3%AAu-th%C3%ADch)



Một số game kinh điển được yêu thích - thuyhuong9o - 03-31-2014

Đối với rất nhiều người, những game như Pikachu, Mario, Kim cương… đều rất quen thuộc và ăn sâu vào kí ức. Có người yêu thích game Pikachu vì gắn liền với kỷ niệm tuổi thơ. Có người thích chơi Lines vì người yêu họ đam mê trò này; có người thích bắn trứng vì cách thức chơi đơn giản…
Cho dù bạn yêu thích những game này vì lý do gì thì tựu trung nó vẫn luôn mang lại cảm giác hấp dẫn, thú vị và thư thái khi chơi đúng không nào? Trên các website có khá nhiều phiên bản của những game này để bạn thử sức. Tuy nhiên không phải web nào cũng cập nhật những phiên bản có chất lượng. Rất nhiều trang sau khi truy cập, phải đợi đến cả 30 phút để load và khi chơi thì màn hình bị giật. Chất lượng đồ họa, âm thanh cũng không chuẩn nên dễ gây nhàm chán cho người chơi.
[Image: game-pikachu-co-dien.png]
Thể loại game kinh điển có khá nhiều các phiên bản. Từ game Pikachu phiên bản cũ đến game Pikachu phiên bản 3D. Hoặc game Mario cổ điển cho đến game Bắn xe tăng… Những game này đều là những phiên bản được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng đồ họa, giao diện.
Đặc biệt, với phiên bản Pikachu 3D, bạn sẽ trải nghiệm với cách thức chơi, giao diện và cách tính điểm hoàn mới. Bạn sẽ không những bị hút hồn bởi các chú Pikachu dễ thương, ngộ nghĩnh mà còn đắm say bởi hình ảnh cô gái xinh xắn giúp bạn lật mở những ẩn số pikachu. Bạn đã sẵn sàng cùng cô gái xinh xắn này đi tìm những chú pikachu tinh nghịch và ghi điểm số thật cao chưa?
Nằm trong top game kinh điển cũng phải kể đến game Contra nữa nhé. Bạn sẽ có những giờ phút được bắn súng liên hồi, được tiêu diệt mọi kẻ thù… Với hình ảnh sống động, sắc nét chắc chắn bạn sẽ cảm nhận những viên đạn bắn tung tóe trên màn hình một cách thật nhất. Bạn sẽ có những giờ phút chiến đầu gay cấn, cam go và ác liệt. Hãy thử làm người hùng đi nào. Và còn nhiều thật nhiều những game kinh điển khác đang chờ bạn thử sức.
Bạn có thể chơi game kinh điển online trực tuyến hoặc tải game pikachu miễn phí cho mobile với những thao tác cực kỳ đơn giản. Hầu hết những bạn đã chơi hay download game pikachu miễn phí cho điện thoại di động đều có những cảm nhận riêng về trò chơi. Hãy click ngay để chơi hoặc mình yêu thích ngay hôm nay nhé!
Link download game pikachu miễn phí cho mobile


Một số game kinh điển được yêu thích - thienthanh001 - 03-31-2014

Chơi game này đúng là mỏi con mắt luôn


Một số game kinh điển được yêu thích - tuananhpl1 - 03-31-2014

chà games này cũng hay đấy nhỉ











Toyota Vios 2014Toyota Camry 2014Toyota Vios 2014