Tin HOT sáng 1/4: Fellaini thoát tội nhổ nước bọt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tin HOT sáng 1/4: Fellaini thoát tội nhổ nước bọt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: Tin HOT sáng 1/4: Fellaini thoát tội nhổ nước bọt (/Thread-Tin-HOT-s%C3%A1ng-1-4-Fellaini-tho%C3%A1t-t%E1%BB%99i-nh%E1%BB%95-n%C6%B0%E1%BB%9Bc-b%E1%BB%8Dt)



Tin HOT sáng 1/4: Fellaini thoát tội nhổ nước bọt - vnline668 - 04-01-2014

Fellaini thoát tội nhổ nước bọt, Giggs không hề mâu thuẫn với HLV David Moyes. Ngoài ra còn một số thông tin liên quan tới Arsenal, Inter...


Fellaini thoát tội nhổ nước bọt. Ở trận derby thành Manchester giữa MU và Man City, Marouane Fellaini đã bị tố cáo có hành vi nhổ nước bọt về phía Pablo Zabaleta khi hậu vệ người Argentina đang nằm trên sân. Tuy vậy, trong một thông báo mới nhất, LĐBĐ Anh cho biết Fellaini sẽ không phải nhận bất kỳ hình thức kỷ luật nào, do không đủ chứng cứ buộc tội anh.

Giggs không mâu thuẫn với Moyes. Những ngày vừa qua báo giới Anh cho biết mối quan hệ giữa Giggs và David Moyes là không tốt. Thậm chí, ngày hôm qua một số nguồn tin còn khẳng định Giggs ra yêu sách sẽ rời MU nếu BLĐ đội bóng không sa thải Moyes. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới mới đây lão tướng người xứ Wales đã đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Giggs cho biết: “Mối quan hệ giữa tôi và Moyes là tốt. Rõ ràng tôi không có vấn đề với người quản lý của mình. Tôi biết rất nhiều thông tin sai lệch liên quan tới chúng tôi, nhưng tôi không biết chúng xuất phát từ đâu”.


Cristian Chivu giải nghệ. Hậu vệ người Romania đã tuyên bố giải nghệ sau khi hợp đồng của anh với Inter Nhan dinh bong da 24h hết hạn. Chia sẻ trên trang facebook cá nhân Chivu cho biết: “Tôi bước vào thế giới bóng đá giống như một đứa trẻ với nhiều tham vọng. Và bây giờ mọi chuyện đã khép lại”. Ngoài ra, trên trang chủ của Inter cũng thông báo: “Câu lạc bộ xin cảm ơn Cristian cho sức mạnh tuyệt vời, lòng trung thành và vai trò quan trọng của cậu ấy trong những năm khoác áo nơi đây”.

Falcao không được nghĩ tới World Cup khi điều trị chấn thương. Chân sút người Colombia vẫn đang trong giai đoạn điều trị chấn thương và có nguy cơ lỡ hẹn với VCK World Cup 2014 trên đất Brazil. Thế nhưng, phát biểu trước báo giới, ngôi sao người Colombia không tỏ ra lo lắng trước áp lực phải trở lại. Chân sút của Monaco chia sẻ: “Rõ ràng áp lực này không được phép làm ảnh hưởng tới sự hồi phục của tôi. Tôi sẽ làm hết sức mình để đạt được điều đó, nhưng điều quan trọng là phải điều trị đúng cách”.

Niềm tin trở lại với Arsenal. Tiền vệ Arteta cho biết niềm tin đã trở lại với Pháo thủ sau trận hòa 1-1 với Man City trên sân Emirates đã trở lại. Trên trang chủ của đội bóng ngôi sao này thổ lộ: “Sau 2 kết quả thất vọng liên tiếp, tinh thần của chúng tôi đã mạnh mẽ trở lại. Tất cả đều có niềm tin tuyệt vời để hy vọng vào một kết quả thuận lợi ở cuối mùa giải”.


Tin HOT sáng 1/4: Fellaini thoát tội nhổ nước bọt - tuananhpl1 - 04-01-2014

như vậy cũng đủ sợ rồi













Toyota Vios 2014Toyota Camry 2014Toyota Vios 2014