Vụ con dùng dao giết mẹ: giám định bệnh lý nghi can - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Vụ con dùng dao giết mẹ: giám định bệnh lý nghi can - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Vụ con dùng dao giết mẹ: giám định bệnh lý nghi can (/Thread-V%E1%BB%A5-con-d%C3%B9ng-dao-gi%E1%BA%BFt-m%E1%BA%B9-gi%C3%A1m-%C4%91%E1%BB%8Bnh-b%E1%BB%87nh-l%C3%BD-nghi-can)



Vụ con dùng dao giết mẹ: giám định bệnh lý nghi can - tuananhpl1 - 04-02-2014

TTO - Trưa 2-4, Công an quận 10 (TP.HCM) cho biết đang hoàn tất hồ sơ ban đầu để bàn giao cùng nghi can Tô Minh Nhật Hải (33 tuổi, ngụ đường Nhật Tảo, P.4, Q.10) cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45 - Công an TP.HCM) để tiếp tục điều tra, xử lý hành vi “giết người”.
Nạn nhân bị nghi can Hải sát hại là bà P.T.H. (62 tuổi, ngụ cùng địa chỉ với Hải) - mẹ ruột của nghi can.

Công an quận 10 cho biết theo lời tường trình của anh T.M.Đ.M. (40 tuổi, ngụ cùng địa chỉ với bà H.), là con trai của bà H., khoảng 23g45 ngày 1-4, anh M. đang ngủ trên lầu 2 thì nghe tiếng bà H. ở lầu dưới kêu cứu.

Khi anh M. chạy xuống thì thấy Hải đang cầm trên tay một con dao xẻ thịt dài khoảng 30cm dính đầy máu, đồng thời anh M. thấy bà H. nằm gục trên nền nhà. Anh M. lập tức khống chế Hải để tước con dao và điện thoại báo cho Công an phường 4, quận 10.

Ngay khi nhận được tin báo Công an quận 10 đã phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP.HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Theo kết luận từ cơ quan điều tra, bà H. chết do bị đâm thủng phổi trái.

Cũng theo lời tường trình của anh M., từ ngày 19 đến 23-3, gia đình anh M. (trong đó có bà H. và Hải) đi du lịch ở Phú Quốc. Trong thời gian đó, Hải có biểu hiện nói lảm nhảm một mình.

Sau khi trở về nhà thì Hải vẫn tiếp tục có biểu hiện nói lảm nhảm một mình. Tuy nhiên, theo Công an quận 10, Hải là nghi can chưa có tiền án, hiện chưa thể khẳng định nguyên nhân khiến Hải gây án.

Qua tường lời tường trình của anh M., cơ quan điều tra sẽ đưa Hải đi giám định về bệnh lý.

ĐỨC THANH





Toyota Vios 2014Toyota Camry 2014Toyota Vios 2014Toyota Altis 2014