Tải game đế chế Age Of Empires - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tải game đế chế Age Of Empires - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Phần mềm (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m)
+---- Diễn đàn: Phần mềm hay - Tiện ích hay (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-hay-Ti%E1%BB%87n-%C3%ADch-hay)
+---- Chủ đề: Tải game đế chế Age Of Empires (/Thread-T%E1%BA%A3i-game-%C4%91%E1%BA%BF-ch%E1%BA%BF-Age-Of-Empires--63741)



Tải game đế chế Age Of Empires - hoahongxanh18 - 04-03-2014

Game đế chế là một game có ma lực cực lớn với các đấng mày râu. Quả thật chỉ có các đắng mày râu mới có thể hiểu để thích game này đến thế.
Game đế chế là một loạt các trò chơi máy tính được phát triển bởi Ensemble Studios và phát hành bởi Microsoft Game Studios. Phiên bản đầu tiên của loạt trò chơi này là Age of Empires, được phát hành vào năm 1997. Kể từ đó, bảy phiên bản và ba trò chơi tương tự đã được phát hành.
[Image: 25.jpg]
Game đế chế điện thoại bạn sẽ được gặp lại những khung cảnh xưa cũ 1 thời phồn hoa của các đất nước giàu mạnh được coi là những nước có quân đội mạnh nhất lúc bấy giờ. Các phiên bản là game chiến thuật thời gian thực, và lối chơi của họ xoay quanh hai chế độ chơi chính: bản đồ và chiến dịch ngẫu nhiên.
[Image: 122.jpg]
Đến với game đế chế bạn sẽ là vua của 1 nước nhất định, bạn phải làm mọi cách để phát triển đất nước của mình mạnh nhất có thể. Những nông dân cần cù lao động sẽ được đưa đi để lấy tài nguyên thiên nhiên về để phát triển đất nước, bạn phải chia số dân sao cho thật đồng đều như bao nhiêu người đi chặt gỗ, đào đá, đào vàng và đi săn thịt thú rừng.
Hiện nay, nó có đầy đủ phiên bản dành cho điện thoại khác nhau trên thị trường, hãy tai game de che ve may về điện thoại của mình nhé!