Trải nghiệm cùng game đột kích phiên bản mới nhất ra mắt hè 2014 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Trải nghiệm cùng game đột kích phiên bản mới nhất ra mắt hè 2014 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Games (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Games)
+--- Diễn đàn: Games Online (https://uhm.vn/forum/Forum-Games-Online)
+---- Diễn đàn: VTC Games (https://uhm.vn/forum/Forum-VTC-Games)
+---- Chủ đề: Trải nghiệm cùng game đột kích phiên bản mới nhất ra mắt hè 2014 (/Thread-Tr%E1%BA%A3i-nghi%E1%BB%87m-c%C3%B9ng-game-%C4%91%E1%BB%99t-k%C3%ADch-phi%C3%AAn-b%E1%BA%A3n-m%E1%BB%9Bi-nh%E1%BA%A5t-ra-m%E1%BA%AFt-h%C3%A8-2014)



Trải nghiệm cùng game đột kích phiên bản mới nhất ra mắt hè 2014 - hamhithit - 04-03-2014

Bạn là người đam mê bắn súng, bạn đã từng chơi game đột kích trên máy tính và rất thích game đó. Hôm nay tôi xin giới thiệu bạn về thể loại tải game đột kích miễn phí cho điện thoại di động. Đầu tiên là thể loại Game Bắn súng Đột kích. Đây là phiên bản đầu tiên của thế loại này trên điện thoại, với hệ thống map và súng được lấy từ phiên bản gốc trên PC. Bạn cũng sẽ được nhập vai vào trong 2 bên 1 là cảnh 2 là cướp. Game cũng gợi nhớ về lịch sử game bắn súng đầu tiên đó là half-life. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không tải game đột kích miễn phí cho điện thoại miễn phí.


[Image: Tai-game-dot-kich.jpg]

Tai game dot kich mien phi cho dien thoai

Tai game dot kich mien phi cho dien thoai – tựa game hành động bắn súng kinh điển hấp dẫn và được nhiều game thủ hâm mộ. Game luôn không ngừng làm mới các phiên bản, đưa người chơi đến với những giây phút mới lạ, lôi cuốn. Đặc biệt với phiên bản game đột kích: Cuộc chiến gay cấn, bạn sẽ vô cùng bất ngờ với vai nhập thành chú mèo máy thông minh trải qua những cuộc chiến đẫm máu. Bạn phải giúp chú tấn công và tiêu diệt hết bọn phản động xấu xa trong game đấy.

Tải game đột kích miễn phí cho điện thoại có thể chơi trên nhiều loại máy khác nhau, chơi hoài mà không chán. Mỗi màn chơi trong game đột kích sẽ có thể làm bạn thấy mê mệt, bạn sẽ bị cuốn hút bởi các cuộc đấu súng kinh điển. Bạn có thể tập bắn, hay tham gia các trân chiến thực, đấu với máy hay bắn online với người qua bluetooth. Trò chơi tải game đột kích không hề giới hạn cấp bậc hay vũ khí mà bạn có thể sử dụng. Qua mỗi màn chơi, bạn sẽ được cấp cho một số tiền, một lượng kinh nghiệm để lên cấp. Bạn càng trang bị cho mình những khẩu súng có sát thương cao, càng làm tăng hiệu suất kill và đem lại cho bạn càng nhiều tiền. Mua các loại súng xịn nhất, giáp xịn hay các loại bom xịn nhất. Bạn hãy thử cảm nhận nó ngay trên chiếc điện thoại di động của chính mình.