Tải game avatar 230 cho dt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Tải game avatar 230 cho dt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Phần mềm (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m)
+---- Diễn đàn: Phần mềm hay - Tiện ích hay (https://uhm.vn/forum/Forum-Ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-hay-Ti%E1%BB%87n-%C3%ADch-hay)
+---- Chủ đề: Tải game avatar 230 cho dt (/Thread-T%E1%BA%A3i-game-avatar-230-cho-dt)



Tải game avatar 230 cho dt - ngocha265199 - 04-04-2014

Avatar 230 là tựa game giải trí đứng đầu trong top bảng xếp hạng game mobile hiện nay, đáng để bạn trải nghiệm sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Với chức năng “ trường đua sôi động” được đặt làm tên cho phiên bản mới sẽ cho người chơi được trải nghiệm một đấu trường được xây dựng một cách công phu và tinh tế với sân đấu rộng, số lượng ghế xem trong trong đấu trường khủng chắc chắn sẽ làm hài lòng người chơi. Tải avatar 230 về máy ngay nhé bạn!

[Image: tai-hack-avatar-255-cho-java-va-android-mien-ph.png]

Tai game avatar 230 cho di dong sẽ cho bạn được khám phá những tính năng mới nhất của phiên bản này mang lại đó là:
- Mod cửa hàng trong nông trại, mod đăng xuất mọi nơi, Auto chat, auto kiss, Menu Bán vật nuôi: bán all, bán riêng lẻ. được mod max speed, bổ xung thêm phiên bản mini farm, phiên bản mod auto click phím gọi…
- Nâng cấp City map mới hiện đại hơn.
- Xây dựng khu vực mới, Khu Mua Sắm bình dân, cao cấp.
- Sát nhập các shop khu cao cấpvà shop khu giải trí về một shop mới trong Khu mua sắm
- Thêm tính năng kết hôn và tổ chức đám cưới hoành tráng như trong đời thực ,đây là tính năng được đánh giá cực cao bởi sự sáng tạo.
-Đại học Xây Dựng chuyên ngành Xây Dựng Gia Đình đã chính thức mở lớp thực hành trong thế giới Avatar. Qua đó các cư dân thành phố Avatar có thể tổ chức đám cưới.Dự là sẽ có nhiều chuyện tình tiền hậu cưới xin éo le bi đát sắp xuất hiện.
- Ngân hàng Avatar 230 vừa cho tài khoản chính và tài khoản nông trại thành 1.

[Image: avatar-android.jpg]

Sau khi làm việc vất vả trong khu nông trại của bạn bạn sẽ có thể giải trí và hòa nhập lại với cộng đồng bằng cách đón chuyến xe bus trở về thành phố. Khu công viên lúc nào cũng vui nhộn với hoạt động đội nhóm, nơi giao lưu kết bạn tuyệt vời. Nhanh tay tải avatar 230 về máy và trải nghiệm những tính năng mới này các bạn nhé. Chúc các bạn chơi game avatar 230 vui vẻ!