BMW chuẩn bị ra xe 9-Series? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
BMW chuẩn bị ra xe 9-Series? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Hơi (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-H%C6%A1i)
+---- Chủ đề: BMW chuẩn bị ra xe 9-Series? (/Thread-BMW-chu%E1%BA%A9n-b%E1%BB%8B-ra-xe-9-Series)



BMW chuẩn bị ra xe 9-Series? - thuexevip - 04-04-2014

Chỉ một tuần sau khi Giám đốc điều hành Norbert Reithofer của BMW xác nhận thông tin hãng sẽ sản xuất xe X7 từ năm 2016, xuất hiện thông tin hãng xe sang Đức sẽ cho ra mắt mẫu 9-Series Concept ngay trong tháng này tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh.
[Image: BMW-7b664.JPG]
Theo tạp chí AutoMotorunSport, tập đoàn BMW đang phát triển một mẫu xe concept mới dựa trên hệ khung gầm trọng lượng nhẹ và linh hoạt của dòng 7-Series thế hệ mới. Đây cũng chính là hệ khung gầm tương lai sẽ dùng cho xe Rolls Royce Phantom. Tuy nhiên báo cáo này cũng không để đập đến thiết kế chính thức của mẫu concept 9-Series này.

Năm ngoái, BMW đã cho ra mắt chiếc V12 Coupé Pininfarina Gran Lusso (ảnh trên) tại sự kiện Concorso d' Eleganza Villa d'Este. Đó là một mẫu xe 2 cửa, cùng phân khúc với Mercedes-Benz S -Class Coupe.

BMW thường sử dụng số lẻ để đặt tên cho các mẫu xe có kiểu dáng truyền thống, và số chẵn dành cho các thiết kế mang tính thể thao. Số càng lớn thì giá trị xe càng cao, càng sang trọng và động cơ cũng lớn hơn. Do đó, nếu là con số 9, rất có thể mẫu xe mới của BMW sẽ sở hữu một thiết kế sang trọng, đậm chất thể thao và đắt tiền hơn 7-Series.