Lướt ván Buồm ở Mũi Né. - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lướt ván Buồm ở Mũi Né. - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Giải trí (https://uhm.vn/forum/Forum-Gia%CC%89i-tri%CC%81)
+---- Diễn đàn: Địa điểm đi chơi (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90%E1%BB%8Ba-%C4%91i%E1%BB%83m-%C4%91i-ch%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Lướt ván Buồm ở Mũi Né. (/Thread-L%C6%B0%E1%BB%9Bt-v%C3%A1n-Bu%E1%BB%93m-%E1%BB%9F-M%C5%A9i-N%C3%A9)



Lướt ván Buồm ở Mũi Né. - mytuyet - 04-08-2014

Lướt ván Buồm ở Mũi Né.
[Image: BIEN2+%25282%2529.jpg]
Du lịch Mũi Né cùng Lướt ván buồm thú vị. Với khí hậu và những điều kiện lý tưởng ở Mũi Né, kết hợp với sự phát triển nhanh chóng của môn thể thao này tại Việt Nam thì Mũi Né là nơi được chọn để tổ chức nhiều giải lướt ván buồm quốc tế.

Hãy đến để tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi được đạp gió, cưỡi sóng và vui đùa cùng nắng biển Mũi Né trong môn thể thao lướt ván buồm sẽ khiến ngày hè của bạn trở nên vô cùng thú vị. Khi mùa hè gõ cửa cũng là lúc du lịch biển phát triển. Con người tìm đến biển để quên đi cái nóng bức, oi ả của ngày hè, để được tắm mình trong làn nước trong mát và được thỏa thích đùa giỡn cùng sóng gió. Và môn thể thao lướt ván buồm sẽ mang đến bạn cảm giác tuyệt vời như mơ đó. Lướt ván buồm là một trong những môn thể thao đến với biển Việt Nam theo chân du khách nước ngoài. Biển Mũi Né được thiên nhiên hào phóng khi ban tặng hậu hĩnh cả gió cả sóng nên đây chính là một thiên đường cho những tín đồ của món thể thao lướt ván buồm trên sóng – một môn thể thao chỉ dành cho những ai đủ can đảm và có một sức khỏe tốt. Vậy còn bạn, bạn đã đủ can đảm bắt đầu với môn thể thao lướt ván buồm để chinh phục mọi ngọn sóng, được bay cùng gió biển và hòa mình vào biển cả bao la hay chưa? Hay đơn giản chỉ cần đứng trên bờ và gửi tâm hồn mình theo những cánh buốm sặc sỡ đang nhào lộn ngoài xa, và thầm cảm ơn cuộc sống đã ban tặng cho ta những điều tuyệt vời. Hãy khám phá sóng biển, khám phá bản thân và chinh phục thử thách với lướt ván buồm tại biển Mũi Né.

(Hoàng Gia)