Học tiếng nhật cơ bản tại hà nội - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Học tiếng nhật cơ bản tại hà nội - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF)
+---- Diễn đàn: Tiếng Nhật (https://uhm.vn/forum/Forum-Ti%E1%BA%BFng-Nh%E1%BA%ADt)
+---- Chủ đề: Học tiếng nhật cơ bản tại hà nội (/Thread-H%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-nh%E1%BA%ADt-c%C6%A1-b%E1%BA%A3n-t%E1%BA%A1i-h%C3%A0-n%E1%BB%99i)



Học tiếng nhật cơ bản tại hà nội - nguyenvando - 04-10-2014

Học tiếng nhật cơ bản
Nhật Bản không chỉ là nền kinh tế lớn thứ 3 Thế giới mà còn là một trong những đất nước có nền văn minh và bề dày lịch sử văn hóa lâu đời nhất trên Thế giới. Song song với sự phát triển bùng nổ của Nhật Bản từ nửa sau của thế kỷ 20, tiếng Nhật đã dần dần được ưa chuộng và vươn ra ngoài biên giới, trở thành một ngôn ngữ phổ biến trong giao tiếp Quốc tế, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, Công nghệ. Hiện nay trên thế giới có khoảng 122 triệu người đang sử dụng tiếng Nhật hàng ngày.
• Tiếng nhật sơ cấp
• Chương trình học tiếng nhật
Người Nhật có lòng tự hào dân tộc rất cao. Họ đặc biệt coi trọng và đánh giá cao nhân viên, học sinh và người nước ngoài hiểu biết về ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản. Chính vì thế ngày nay việc học tiếng Nhật không chỉ là học thêm một ngoại ngữ mà còn giúp người học có thể tiếp cận với nhiều cơ hội về học bổng, du học Nhật Bản, công việc cho các Tập đoàn, Công ty, Tổ chức Nhật Bản.

Trung tâm tiếng nhật SOFL đang tổ chức khóa học tiếng nhật cơ bản dành cho những người chưa biết gì về tiếng nhật và muốn tìm hiểu về tiếng nhật với giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm và những phương pháp học hiện đại chuyên đào tạo cho sinh viên có ý muốn đi du học hoặc xuất khẩu lao động. Ngoài ra trung tâm còn mở lớp dành cho các học viên tự do học với ý muốn làm việc với mức lương cao tại Việt Nam.
Học tiếng Nhật Bản thực sự không khó. Trong trí tưởng tượng của chúng ta, chữ tượng hình chắc học sẽ khó lắm. Xin thưa, khó mấy thì cách học sau đây của tôi sẽ giúp bạn thấy việc học tiếng Nhật bản thật dễ ợt.

Trung Tâm Nhật Ngữ SOFL chúc mọi người học tập vui vẻ.


Học tiếng nhật cơ bản tại hà nội - tuananhpl1 - 04-10-2014

giờ học tiếng nhật là chuẩn rồi













Toyota Vios 2014 gia men nhat nuoc Toyota Altis 2014