Cùng trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trong phần mềm ch play - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cùng trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trong phần mềm ch play - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+---- Diễn đàn: Beat-box (https://uhm.vn/forum/Forum-Beat-box)
+---- Chủ đề: Cùng trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trong phần mềm ch play (/Thread-C%C3%B9ng-tr%E1%BA%A3i-nghi%E1%BB%87m-kho-%E1%BB%A9ng-d%E1%BB%A5ng-kh%E1%BB%95ng-l%E1%BB%93-trong-ph%E1%BA%A7n-m%E1%BB%81m-ch-play)



Cùng trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trong phần mềm ch play - songlong261 - 04-11-2014

Phần mềm ch play là công cụ hữu hiệu giúp bạn tải các phần mềm, ứng dụng cho điện thoại của bạn. Tại đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn các loại game, các phần mềm chụp ảnh, phần mềm đọc truyện,... Việc tải phần mềm này về máy cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần một điện thoại kết nối mạng, bạn sẽ tai ch play ve dien thoai một cách dễ dàng. Khi tải được về máy, bạn click vào nút cài đặt, phần mềm sẽ tự động tích hợp vào chương trình trong điện thoại.

[Image: images+(3).jpg]

Khi đã có phần mềm ch play cho điện thoại, bạn sẽ thỏa sức tải phần mềm, ứng dụng cho điện thoại của bạn. Trong ch play mien phi có rất nhiều danh mục để bạn lựa chọn như ứng dụng, trò chơi, sách . Trong những mục lớn này, khi bạn click vào sẽ có những danh mục con rất tiện lợi cho việc tìm kiếm. Ví dụ trong danh mục trò chơi sẽ có các loại như chiến thuật, phưu lưu, thể thao, tìm ô chữ,.... Trong mỗi danh mục phần mềm cũng được phân chia ra thành phần mềm mất phí và không mất phí. Những phần mềm mất phí sẽ được công khai giá tiền, giúp bạn xác định được chi phí cho một lượt tải về. Để tiện cho việc lựa chọn, một phần mềm trong tai ch play ve dien thoai có kèm theo mục giới thiệu phần mềm để bạn có thể biệt được phần mềm đó có tác dụng gì hay sử dụng như thế nào. Bên cạnh đó, ch play mien phi còn hỗ trợ công cụ đánh giá, bình luận về sản phẩm giúp bạn lựa chọn được phần mềm mong muốn từ ý kiến khách quan của người dùng.

[Image: images+(2).jpg]

Ngoài ra, nếu bạn đã biết đích xác là muốn tải phần mềm gì thì bạn có thể gõ vào ô tìm kiếm để tìm thông tin về phần mềm mong muốn. Cũng giống như công cụ google, một loạt phần mềm liên quan đến phần mềm bạn tìm kiếm sẽ được hiện ra cho bạn lựa chọn. Thật dễ dàng để sử dụng phần mềm google play này đúng không? Nhanh tay tai google play ve dien thoai ngay nào!


Cùng trải nghiệm kho ứng dụng khổng lồ trong phần mềm ch play - tuananhpl1 - 04-11-2014

vẫn thích dùng mấy ứng dụng free thôi ^^!!










Toyota Vios 2014 an toàn Toyota Altis 2014 giá rẻ Toyota Vios 2014 siêu bền