Học tiếng nhật sơ cấp tại hà nội - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Học tiếng nhật sơ cấp tại hà nội - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF)
+---- Diễn đàn: Tiếng Nhật (https://uhm.vn/forum/Forum-Ti%E1%BA%BFng-Nh%E1%BA%ADt)
+---- Chủ đề: Học tiếng nhật sơ cấp tại hà nội (/Thread-H%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-nh%E1%BA%ADt-s%C6%A1-c%E1%BA%A5p-t%E1%BA%A1i-h%C3%A0-n%E1%BB%99i)



Học tiếng nhật sơ cấp tại hà nội - nguyenvando - 04-11-2014

Tiếng nhật sơ cấp

Ngày nay, ngoài tiếng Anh là một môn ngoại ngữ phổ biến thì tiếng Nhật, tiếng Hàn, tiếng Pháp cũng là một trong số ngôn ngữ được nhiều người lựa chọn. Ngoại ngữ là chìa khóa giúp mọi người có thể bước vào hòa nhập với thế giới một cách tự tin hơn.

Bạn cứ tưởng tượng nếu bạn biết được một thứ tiếng tức là bạn có thêm một cánh cửa mới nữa mở ra cho cơ hội của bạn. Đúng là không sai khi nói: “Một người biết bao nhiêu ngoại ngữ là giá trị bấy nhiêu người”. Ngôn ngữ vừa là rào cản vừa là cầu nối cho mối quan hệ giữa người với nhau. Nếu bạn không biết ngoại ngữ thì bạn khó giao tiếp với người nước ngoài, bạn sẽ khó mở rộng được mối quan hệ của mình ở các lĩnh vực. Bạn không biết ngoại ngữ thì bạn có thể chỉ gói gọn công việc hay mối quan hệ của mình ở một chỗ nào đó.

Tiếng Nhật là 1 ngôn ngữ khó, do đó, để bắt đầu học tiếng Nhật, giáo trình sơ cấp tốt đóng một vai trò rất quan trọng. Trong các giáo trình học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu, Minna no nihongo được đánh giá lá 1 giáo trình tốt, được nhiều người và trung tâm tiếng Nhật giảng dạy. Vietnamjapan.vn cũng có 1 chương trình học riêng bám sát giáo trình sơ cấp này để các bạn mới bắt đầu có thể theo học dễ dàng. Hôm nay, website dạy tiếng Nhật online Vietnamjapan.vn sẽ chia sẻ một số điều về giáo trình giảng dạy tiếng Nhật căn bản này.

1. giáo trình minna no nihon được thiết kế theo từng chủ đề từ cơ bản đến nâng cao để học viên mới bắt đầu học có thể nắm bắt dễ dàng. Giáo trình phân chia rõ các phần, ngữ pháp riêng, bài tập riêng, hội thoại, luyện nghe riêng. Nếu học bám sát giáo trình, bạn gần như có thể phát triển được đầy đủ 4 kĩ năng.

2. Từ vựng trong giáo trình minna no nihongo được sắp xếp theo chủ đề, rất tiện lợi và dễ học. Ngoài ra, giáo trình còn sắp xếp từ vựng theo mức độ từ dễ đến khó, bám sát các phần ngữ pháp, Vì vậy, học viên sẽ không bỡ ngỡ khi tiếp thu các từ vựng này.

3. Tuy nhiên, giáo trình ít đề cập đến phần kanji (Hán tự) trong tiếng Nhật, vì vậy, khi học theo giáo trình này, học viên cần bổ sung thêm tài liệu về phần Hán Tự để có thể tiến xa hơn trong việc học tiếng Nhật của mình.

Nếu bạn có điều kiện thì tốt nhất có thể chọn cho mình một trung tâm đào tạo tiếng nhật phù hợp.Trung tâm nhật ngữ SOFL luôn chào đón quý khách tham gia bất cứ lúc nào và hỗ trợ tư vấn 24/24.

Trung tâm nhật ngữ SOFL chúc mọi người học tập hiệu quả