Hướng dẫn sử dụng sopcast xem truyền hinh trực tuyến - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Hướng dẫn sử dụng sopcast xem truyền hinh trực tuyến - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Công nghệ - IT (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-C%C3%B4ng-ngh%E1%BB%87-IT)
+--- Diễn đàn: Thủ thuật tin học - Hướng dẫn về máy tính (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BB%A7-thu%E1%BA%ADt-tin-h%E1%BB%8Dc-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-v%E1%BB%81-m%C3%A1y-t%C3%ADnh)
+---- Diễn đàn: Tin học căn bản (https://uhm.vn/forum/Forum-Tin-h%E1%BB%8Dc-c%C4%83n-b%E1%BA%A3n)
+---- Chủ đề: Hướng dẫn sử dụng sopcast xem truyền hinh trực tuyến (/Thread-H%C6%B0%E1%BB%9Bng-d%E1%BA%ABn-s%E1%BB%AD-d%E1%BB%A5ng-sopcast-xem-truy%E1%BB%81n-hinh-tr%E1%BB%B1c-tuy%E1%BA%BFn)



Hướng dẫn sử dụng sopcast xem truyền hinh trực tuyến - khanhly90 - 04-17-2014

Hướng dẫn xem truyền hình với Sopcast

Sau khi khởi động phần mềm sopcast, giao diện của Sopcast mở ra, hệ thống sẽ yêu cầu bạn đăng nhập để sử dụng phần mềm.

Nếu bạn chưa có tài khoản bạn có thể đăng nhập vào Sopcast bằng cách tích chuột vào dòng ô trống cạnh Login as Anouymous sai đó chọn ô Login. Hệ thống sẽ tự đông đăng nhập vào vào phần mềm cho bạn mới tư cách ẩn danh.

[Image: huong-dan-xem-Socast-1.png]

Nếu như bạn muốn sử dụng lâu dài có thể đăng kí một tài khoản. Bạn có thể truy cập dòng Create a new account để đăng kí thành viên

Việc đăng kí thành viên hoàn toàn miễn phí. Sau khi có tài khoản thanh viên Sopcast thì bạn chỉ cần tích chuột vào ô Login using My Current Account.

Điền thông tin tên đăng nhâp vào ô phía dưới dòng Account name và đánh mật mã truy cập vào ô dưới dòng Password. Như ví dụ trong ảnh, Account name là Taimienphi@Sopcast.org còn Password sẽ đánh mật mã mà các bạn đã đăng kí.

[Image: huong-dan-xem-Socast-1-3.png]
Sopcast - giải pháp xem video trực tuyến miễn phí.

Sau khi đăng nhập, hệ thống chuyển đến cửa sổ mới. Nếu bạn muốn xem các chương trình giải trí như ca nhạc, xem phim, show truyền hình thì bạn chọn ô Live Chanels sau đó tìm chương chương trình bạn muốn xem và nháy chuột.

Ví dụ, bạn muốn xem kênh Prima TV thì chỉ cần tích vào dòng 122835. Prima TV(1011k). Hệ thống sẽ tự động mở ra thêm một cửa sổ có chương trình Windows Media Player.

Sopcast lúc đầu chỉ có một số kênh truyền hình, nếu bạn muốn thêm một số kênh nữa có thể tìm kiếm thêm trên mạng Internet.

[Image: huong-dan-xem-Socast-2.png]
Nguồn : http://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xem-truyen-hinh-voi-sopcast-8n.aspx


Hướng dẫn sử dụng sopcast xem truyền hinh trực tuyến - Mèo Béo - 07-14-2014

Mình cũng xem worldcup 2014 qua sopcast, cái này có 1 nhược điểm là khá ngốn băng thông khi sử dụng thì ngoài ngồi xem ra còn lại duyệt web khá chậm