Trào Lưu chụp ảnh cực hot của teen hiện nay Giấu Mặt - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Trào Lưu chụp ảnh cực hot của teen hiện nay Giấu Mặt - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Vitamin C - Vitamin Cười (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Vitamin-C-Vitamin-C%C6%B0%E1%BB%9Di)
+--- Diễn đàn: Hình cười, độc đáo (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-c%C6%B0%E1%BB%9Di-%C4%91%E1%BB%99c-%C4%91%C3%A1o--295)
+--- Chủ đề: Trào Lưu chụp ảnh cực hot của teen hiện nay Giấu Mặt (/Thread-Tr%C3%A0o-L%C6%B0u-ch%E1%BB%A5p-%E1%BA%A3nh-c%E1%BB%B1c-hot-c%E1%BB%A7a-teen-hi%E1%BB%87n-nay-Gi%E1%BA%A5u-M%E1%BA%B7t)



Trào Lưu chụp ảnh cực hot của teen hiện nay Giấu Mặt - NoName. - 06-10-2011

Trào lưu chụp ảnh giấu mặt xuất hiện trong giới trẻ

[INDENT] Sau trào lưu chụp ảnh bay và nằm sấp, thiếu nữ Mistuko Nagone người Nhật lại cho ra đời một trào lưu chụp ảnh giấu mặt mới.


Thay vì lộ diện trong những bức ảnh, nhân vật chính trong bức hình lại cố tình che giấu khuôn mặt của bản thân và sẵn sàng úp mặt vào bất cứ vật dụng gì cô cho là sáng tạo.

Nhìn vào những bức ảnh giấu mặt, có thể nhiều người không hiểu hàm ý của chúng cũng như ý đồ của tác giả, nhưng thiếu nữ Mistuko Nagone người Nhật Bản thì lại cho rằng: “Cái tôi của con người không phải là được tìm thấy mà do được sáng tạo ra. Mọi người thường hỏi ‘tôi là ai?’, nhưng rút cuộc đến cuối cùng vẫn cứ mông lung hoài. Tôi cố tình không chụp những biểu cảm của diện mạo là bởi vì con người luôn dùng khuôn mặt để nhận biết ‘họ là ai?’, để rồi cuối cùng vẫn không biết tôi là ai”.

Xuất phát từ quan niệm đó, Mistuko Nagone đã dùng những bức ảnh này để phá vỡ ấn tượng về “người” đã khắc sâu trong tiềm thức của mỗi người.

Dưới đây là những bức ảnh giấu mặt có thể sẽ là một trào lưu chụp ảnh mới của giới trẻ trên thế giới:

[Image: 1.jpg]

[Image: 3.jpg]

[Image: 4.jpg]

[Image: 5.jpg]

[Image: 6.jpg]

[Image: 7.jpg]

[Image: 8.jpg]

[Image: 9.jpg]

[Image: 10.jpg]

[Image: 11.jpg]

[Image: 12.jpg]

[Image: 13.jpg]

[Image: 15.jpg]

[Image: 16.jpg]

[Image: 17.jpg]

[Image: 18.jpg]


Theo Bưu Điện Việt Nam
[/INDENT]