Đèn pha mới cho Toyota Land Cruiser nâng cấp - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Đèn pha mới cho Toyota Land Cruiser nâng cấp - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Xe và đời sống (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-v%C3%A0-%C4%91%E1%BB%9Di-s%E1%BB%91ng)
+---- Diễn đàn: Xe Hơi (https://uhm.vn/forum/Forum-Xe-H%C6%A1i)
+---- Chủ đề: Đèn pha mới cho Toyota Land Cruiser nâng cấp (/Thread-%C4%90%C3%A8n-pha-m%E1%BB%9Bi-cho-Toyota-Land-Cruiser-n%C3%A2ng-c%E1%BA%A5p)



Đèn pha mới cho Toyota Land Cruiser nâng cấp - tuananhpl1 - 05-04-2014

- Toyota Land Cruiser phiên bản mới sẽ được cung cấp đèn pha bi-xenon có tính năng tự căn chỉnh.
Như đã biết, Land Cruiser là mẫu xe có "tuổi thọ" cao nhất trong gia đình Toyota hiện nay. Bắt đầu được sản xuất từ năm 1951, Toyota Land Cruiser vẫn tiếp tục có mặt trên thị trường và không ngừng hút khách. toyota tân cảng
Để duy trì sức hấp dẫn của Land Cruiser tại thị trường Nhật Bản, hãng Toyota đã quyết định nâng cấp đơn giản. Cụ thể, Toyota Land Cruiser phiên bản mới sẽ được cung cấp đèn pha bi-xenon có tính năng tự căn chỉnh. Nhờ đó, người lái sẽ có tầm nhìn tốt hơn khi di chuyển vào ban đêm.
Theo hãng Toyota, cụm đèn pha tự căn chỉnh mới sẽ chỉ được trang bị cho Land Cruiser bản AX, G Selection và ZX tại thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, Toyota Land Cruiser GX phiên bản mới vẫn sử dụng loại đèn pha thông thường. Toyota Innova 2014

Ngoài cụm đèn pha mới, hãng Toyota không thay đổi thiết kế nội-ngoại thất của Land Cruiser phiên bản mới. Kể cả động cơ và hộp số trên Toyota Land Cruiser mới cũng được giữ nguyên.
Như vậy, Toyota Land Cruiser phiên bản mới tại thị trường Nhật Bản vẫn sử dụng động cơ 1UR-FE, dung tích 4,6 lít. Năng lượng được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp.
Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Land Cruiser AX được bán với giá 4,85 triệu Yên (tương đương 55.421 đô la Mỹ). Con số tương ứng với bản G Selection là 5,55 triệu Yên, khoảng 62.840 đô la Mỹ. Cuối cùng là bản ZX sở hữu giá bán 6,35 triệu Yên, xấp xỉ 72.539 đô la Mỹ. Toyota Altis 2014
Hiện nay, hãng Toyota đã bắt đầu phân phối Land Cruiser mới tại thị trường Nhật Bản.