Điều khiển xe máy đâm vào xe CSGT - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Điều khiển xe máy đâm vào xe CSGT - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Điều khiển xe máy đâm vào xe CSGT (/Thread-%C4%90i%E1%BB%81u-khi%E1%BB%83n-xe-m%C3%A1y-%C4%91%C3%A2m-v%C3%A0o-xe-CSGT)



Điều khiển xe máy đâm vào xe CSGT - longpho.com - 05-12-2014

Đối tượng điều khiển xe máy vi phạm giao thông, gặp CSGT, không những không chấp hành hiệu lệnh mà còn tăng tốc và lao vào xe CSGT khiến một chiến sỹ cảnh sát và 2 người đi trên xe máy bị thương.
Ngày 11/5, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Triệu Sơn đang điều tra, làm rõ để xử lý 2 đối tượng đi xe máy say rượu, vi phạm nghiêm trọng về an toàn giao thông.
[Image: 12-a8c85.jpg]
Trước đó, vào lúc 13h, ngày 1/5, trên quốc lộ 47, đoạn qua xã Thọ Thế, huyện Triệu Sơn tổ công tác của đội CSGT, Công an huyện Triệu Sơn do Thiếu úy Đào Xuân Tư làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát, phát hiện một người điều khiển xe máy và người ngồi sau không đội mũ bảo hiểm, chạy tốc độ cao nên đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra hành chính.

Tuy nhiên, người điều khiển xe máy không dừng lại, mà tăng tốc, chạy lạng lách, rồi cố tình đâm vào chiếc xe mô tô của CSGT, Công an huyện Triệu Sơn đang đứng bên đường.

Hậu quả làm Thiếu úy Đào Xuân Tư bị thương. Hai đối tượng đi trên trên xe máy vi phạm trật tự an toàn giao thông là Nguyên Văn Kiên và Lê Văn Mạnh, đều ở xã Thọ Cường, huyện Triệu Sơn cũng bị thương và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh. Chiếc xe mô tô của CSGT và xe máy của người dân bị hỏng nhiều bộ phận.

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc đều khẳng định 2 thanh niên này khi điều khiển xe máy có biểu hiện sử dụng nhiều rượu bia, nên không làm chủ được tốc độ, không chấp hành hiệu lệnh của CSGT.