Cặp nam nữ vào chùa bắt cóc trẻ em - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Cặp nam nữ vào chùa bắt cóc trẻ em - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: TeeN NewS (https://uhm.vn/forum/Forum-TeeN-NewS)
+---- Diễn đàn: Hình Sự (https://uhm.vn/forum/Forum-H%C3%ACnh-S%E1%BB%B1)
+---- Chủ đề: Cặp nam nữ vào chùa bắt cóc trẻ em (/Thread-C%E1%BA%B7p-nam-n%E1%BB%AF-v%C3%A0o-ch%C3%B9a-b%E1%BA%AFt-c%C3%B3c-tr%E1%BA%BB-em)



Cặp nam nữ vào chùa bắt cóc trẻ em - longpho.com - 05-13-2014

Ngày 12/5 nguồn tin từ công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan này đã chuyển VKS cùng cấp phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng về hành vi “chiếm đoạt trẻ em” đối với đối với cặp nam nữ vào chùa bắt cóc trẻ em.
Ngày 21/4, Nguyễn Thị Cẩm Thuý (16 tuổi, ngụ huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang) và Hồ Thành Dương (17 tuổi, ngụ quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ), vào chùa Bửu Trì, đường Mậu Thân, TP Cần Thơ bắt cóc bé Trần Hoàng Duy 3,5 tháng tuổi.
[Image: Screenshot_2014-05-03-17-16-12-f3e72.png]
Tại cơ quan điều tra, Thúy khai nhận trong thời gian phụ bán cà phê tại TP Cần Thơ, Thúy và Dương sống với nhau như vợ chồng, sau đó Thúy mang thai. Cho rằng không có điều kiện nuôi con, Dương và đưa con vào chùa Bửu Trì nhờ các ni cô chăm sóc.
Sau đó do thương nhớ con, Thúy đã đến chùa Bửu Trì để thăm và có ý định sẽ xin nhận lại con, nhưng các ni cô cho biết con của Thúy đã được nhà chùa cho một gia đình tại huyện Cờ Đỏ (TP.Cần Thơ) nuôi dưỡng. Thúy không tin lời của các ni cô là thật nên lúc 11h25 phút ngày 21/4, Thúy đã đến chùa bắt cóc bé Duy về nuôi hơn 10 ngày sau đó phát hiện mình đã bắt nhầm nên ngày 2/5 Thúy đã đem bé Duy đến trả lại cho nhà chùa.