Ai Là Triệu Phú Cho Điện Thoại - Những câu hỏi hài hước - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ai Là Triệu Phú Cho Điện Thoại - Những câu hỏi hài hước - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+--- Chủ đề: Ai Là Triệu Phú Cho Điện Thoại - Những câu hỏi hài hước (/Thread-Ai-L%C3%A0-Tri%E1%BB%87u-Ph%C3%BA-Cho-%C4%90i%E1%BB%87n-Tho%E1%BA%A1i-Nh%E1%BB%AFng-c%C3%A2u-h%E1%BB%8Fi-h%C3%A0i-h%C6%B0%E1%BB%9Bc)



Ai Là Triệu Phú Cho Điện Thoại - Những câu hỏi hài hước - taigamehayvn - 05-23-2014

Nhiều lần bạn ao ước, gửi đơn tham dự chương trình Ai Là Triệu Phú nhưng chưa được hồi âm trả lời. Mỗi lần xem chương trình qua Tivi bạn không khỏi nối tiếc bởi những câu hỏi quá dễ mà người chơi chính bị loại, hay cũng đau đầu phân vân trước những câu hỏi hóc búa? Giờ đây bạn có thể trải nghiệm những cảm giác thú vị đó khi tai game mien phi ngay tựa game Ai là triệu phú về máy và thưởng thức nhé!

[Image: 45_ai-la-trieu-phu.jpg]
Tải Game Ai Là Triệu Phú Miễn Phí Cho Điện Thoại
Bạn sẽ được thử thách trí tuệ của bạn với kho câu hỏi cực kỳ đồ sộ của trò chơi này. Với đủ mọi lĩnh vực trong cuộc sống như : văn hóa thể thao, du lịch, con người, khoa học tự nhiên..

[Image: 8a_game-ai-la-trieu-phu.jpg]
Hiện tại số lượng người chơi trò chơi Ai là triệu phú đã vượt qua con số 3 triệu người chơi, và số lượng này còn tăng trưởng không ngừng lên trong thời gian tới. Đây là một con số đáng nể nếu biết rằng số lượng người chơi các trò chơi khác như Game Pikachu chỉ chưa tới 1 triệu người
Còn đợi gì nữa mà bạn không tải ngay tựa game Ai là triệu phú đầy hấp dẫn về máy và thử thách trí tuệ của bạn nhé. Kho câu hỏi trong trò chơi là vô cùng lớn nhiều thể loại bạn tha hồ mà bơi trong kho kiến thức vô hạn này nhé!