HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Ngoại ngữ (https://uhm.vn/forum/Forum-Ngo%E1%BA%A1i-ng%E1%BB%AF)
+--- Chủ đề: HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm (/Thread-HCM-trung-t%C3%A2m-n%C3%A0o-d%E1%BA%A1y-toeic-gi%C3%A1-m%E1%BB%81m)

Trang: 1 2


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - mittonu - 06-02-2014

Mình đang cần tìm trung tâm luyện thi toeic ở hcm để sắp tới lấy cái bằng 500, mà mình ko biết trung tâm nào dạy tốt mà giá cả vừa phải cả, kinh tế nhà mình ko phải thuộc dạng khá giả nên mình muốn tìm trung tâm nào dạy tốt mà giá mềm thôi. Bạn nào biết thì cho mình xin địa chỉ với nha, thanks.


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - vyparis - 06-03-2014

Mình cũng thấy bên IEG ở 503 Sư Vạn Hạnh dạy toeic hay . Giá khá rẻ mà nghe nói đầu ra cũng cao lắm . Vì minh thấy mấy bé đó thi toàn 750 với 790 . Giỏi ghê ấy . Mấy thầy cô bên đó cũng dc cái rất nhiệt tình nên học cảm thấy thoải mái . Nhất là cô Hương với thấy Ánh đó .


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - jenny_ho - 06-04-2014

Nếu bạn ở SG thì IEG ok! Wink


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - hongyen - 06-18-2014

Bên IEG bạn mình nói TOEIC là cô Hương, thầy Ánh, thầy Huy dạy đó. Thầy cô bên này được cái ai cũng nhiệt tình với học viên lắm. Nếu cần thì bạn liên hệ thử bên này đi Wink


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - vuv64 - 09-09-2014

Bạn bè mình học bên IEG cũng nhiều lắm, nói chung bên này thì feedback khá tốt bạn à!


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - yeuanhdouble - 09-11-2014

Trước học tiếng anh cơ bản thì mình học ở trung tâm ILI ( trong chung cư Lê Thị Riêng ). Nhận xét : giáo viên nhiệt tình và dễ hiểu... mấy anh chị mình cũng nhận xét như vậy. Tuy nhiên thì nơi học cũng chỉ là 1 phần ,cái chính là ở người học có chịu khó ôn luyện , tìm tòi hay ko thôi. Bạn có thể tự học ở trình độ tiếng anh cơ bản cũng dc, học qua Internet cũng tốt.


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - meomummim - 10-17-2015

Mình vừa thi được TOEIC 780 xong nak, lúc trước mình cũng học ở nhiều trung tâm nhưng thi mấy lần vẫn không đậu. Rồi sau này nghe thầy cô chỉ học bên trường ngoại ngữ ICES quận 7 có đảm bảo chất lượng và đầu ra, nên mình qua học thử. Không ngờ thành quả lại bất ngờ. Mình đã thi đậu. Nên bạn nào cần thì cứ qua tư vấn và test trình độ thử nhé. Theo mình cảm nhận thì học ở trường này lớp học không quá 15 học viên nên thầy cô quan tâm hướng dẫn rất nhiệt tình, không khí lớp lúc nào cũng vui vẻ, vì thầy cô hay cho học viên tham gia các hoạt động vui chơi tại lớp. Khi tham gia lớp học thì học viên được tặng ba lo, giáo trình, 50 bộ đề cương, ngoài ra còn được tặng thêm giáo trình Power Point do các thầy cô giàu kinh nghiệm tự soạn. Giáo trình thì được cập nhật liên tục như: Academy, Economy, Rainbow, Big Step.... FB: Anh Van ICES


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - diduhoc - 12-15-2015

cũng nhiều trung tâm nhưng quan trọng bạn mong muốn hiệu quả như thế nào thôi.


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - Lalin - 03-25-2016

mittonu Đã viết:Mình đang cần tìm trung tâm luyện thi toeic ở hcm để sắp tới lấy cái bằng 500, mà mình ko biết trung tâm nào dạy tốt mà giá cả vừa phải cả, kinh tế nhà mình ko phải thuộc dạng khá giả nên mình muốn tìm trung tâm nào dạy tốt mà giá mềm thôi. Bạn nào biết thì cho mình xin địa chỉ với nha, thanks.


Em mình sv Tôn Đức Thắng cũng đang luyện TOEIC bên ICES quận 7 nè, học phí khá ok , thấy nó tiến bộ hơn. Nó khoe được luyện tổng hợp 4 skills luôn đó. Mình cũng xem qua giáo trình học của nó thì có nhiều điểm hay lắm! Lớp thì ít học viên nên gv dạy siêu kỹ, không khí lớp thì sinh động và vui vẻ. Em ik cũng vừa học vừa luyện song song 50 bộ đề để giải đề vững, đi thi tự tin hơn. Hùi đầu mình cũng được tư vấn là e mình cũng sẽ được học viết đơn xin việc, hợp đồng, báo cáo bằng tiếng Anh nữa. Mình cũng yên tâm hơn là sau này nó có thể vận dụng trong cv của nó rồi. Bạn thử tham khảo thêm về khoá học bên này xem sao 0913.335.203


HCM trung tâm nào dạy toeic giá mềm - thienphu92 - 03-25-2016

chúc bạn gặp nhiều may mắn