Giori dưỡng da từ sâu bên trong - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Giori dưỡng da từ sâu bên trong - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Chăm sóc Da (https://uhm.vn/forum/Forum-Ch%C4%83m-s%C3%B3c-Da)
+---- Chủ đề: Giori dưỡng da từ sâu bên trong (/Thread-Giori-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-da-t%E1%BB%AB-s%C3%A2u-b%C3%AAn-trong)



Giori dưỡng da từ sâu bên trong - ivutran - 06-03-2014

Kem dưỡng da ban ngày Giori là một loại kem chứa nhiều dưỡng chất đặc hiệu, có khả năng điều trị thích hợp cho cả người Phương Đông. Được chiết xuất từ thiên nhiên với sự kết hợp giữa các thành phần như: Hạt Trân Châu thiên nhiên, chất kháng khuẩn, các dưỡng chất vitamim A, D, E bổ sung dưỡng chất cho làn da bạn, giúp làn da khỏe mạnh và săn chắc là mịn màng từ sâu bên trong.

Hàng ngày, da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím nên dễ bị hủy hoại, mất tính chun giãn và sạm lại. Dùng kem dưỡng da Giori có chứa vitamin E sẽ giúp giảm sự bốc hơi nước và giảm mức độ nhạy cảm đối với tia cực tím, chống được sạm da. Ðối với người bị viêm da dị ứng (làm rối loạn màu sắc của da và gây ngứa do da chứa nhiều IgE), vitamin E có tác dụng giảm nồng độ IgE, trả lại màu sắc bình thường và làm mất cảm giác ngứa.

Đặc biệt, đối với những làn da có tuổi thường mất tính chun giãn, đồng thời do tác dụng của lượng gốc tự do dư thừa sẽ làm da nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Các dưỡng chất vitamin A, D, E có trong kem dưỡng da ban ngày Giori giúp làn da khỏe thêm xinh, làn da hư tổn phục hồi nhanh chóng.

Kem dưỡng da ban ngày Giori giúp làm dịu các mụn sưng đỏ, giảm hẳn mụn đầu đen, làm mờ các vết thâm, tàn nhang và các đốm nâu. Ngoài ra, kem còn chứa dưỡng chất chống nắng, ngăn ngừa tia tử ngoại UVA, UVB.

Vì vậy sử dụng kem dưỡng da ban ngày Giori còn giúp chống nắng hiệu quả. Sử dụng Giori Day Cream trong thời gian dài da bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn, khoẻ mạnh, tươi trẻ và luôn đẹp rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng da ban ngày Giori:

Buổi sáng sau khi ngủ dậy rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt, lau khô rồi thoa một lớp kem mỏng lên mặt và cổ. Vì kem dưỡng da ban ngày Giori có chứa đầy đủ các hợp chất tự nhiên bổ sung dưỡng chất cho da, vừa giúp da khỏe mạnh, đàn hồi lại có các dưỡng chất chống nắng, giúp da đối phó với tia tử ngoại, bảo vệ làn da an toàn

Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da ban ngày Giori như kem lóp trang điểm và bạn có thể trang điểm bình thường.Giori bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong và bảo vệ những tác nhân bên ngoài làm hại da như ánh nắng mặt trời.

Luôn sử dụng vào mỗi sáng để có kết quả tốt nhất, thoa kem và massale nhẹ nhàng cho làn da thêm mịn màng, trắng sáng một cách tự nhiên.