Thông tin du học Anh - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Thông tin du học Anh - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Thông tin du học Anh (/Thread-Th%C3%B4ng-tin-du-h%E1%BB%8Dc-Anh)

Trang: 1 2 3


Thông tin du học Anh - badboysg - 06-16-2011

Ba mẹ cho mình đi du học sau khi tốt nghiệp PTTH để sau này có tương lai hơn. Ngặt nỗi mình hơi dở anh văn.
Hôm bữa tình cờ thấy có mấy thông tin tuyển sinh 2011 của các trường ở tp.hcm liên kết với Đại Học Surrey của Anh đào tạo anh văn bằng cấp quốc tế, có cả chương trình du học quốc tế, cấp bằng BTEC. Có ai biết gì về trường này không? Tư vấn thêm cho mình với.
o-+o-+o-+Big Grin


Thông tin du học Anh - ngodanh - 06-17-2011

chào bạn
ban co the nghien cuuc cac chtr du hoc tai cho cua nhieu truong lien ket cung cap muh. Hoc tai VN nhung bằng cấp vẫn co qia tri quoc te, nhưng neu ban mun hoc o Anh lun thi cung k co van de j. ban co the lien he voi DH GTVT, co thang em hom truoc cung dang ky du hoc ben đó, nghe noi lien ket voi mấy truog ben Anh cũng co uy tín lém, gia ca thi cũng okie, truong đó dang tuyen sinh 2011 đo. Neu dc ban cho minh dt de thang em minh lien he cho chi tiet, mai mot qua Anh còn co ban bè nhé.



Thông tin du học Anh - girlsg - 06-17-2011

Mình có dự định sẽ đi du hoc trong năm nay,lên mang tìm hiểu thông tin nhưng có nhiều công ty tư vấn du học quá mình không pít chọn thế nào nữa.bạn nào có kinh nghiệm và pit công ty nào uy tín trong ngành này giúp cho minh với nha.
Mình muốn du hoc bên Anh bạn nào có pít trường nào tốt ok giới thiệu mình với nhé...


Thông tin du học Anh - ngodanh - 06-18-2011

Đây là thông tin du hoc Anh, các bạn coi thông tin tuyển sinh của trường ĐHGTVT liên kết với các ĐH Anh nè: Sinh viên hoàn thành khóa học sẽ được cấp bằng Cao đẳng quốc gia BTEC HND ngành Kinh doanh và Tài chính của tổ chức Edexcel quốc tế, Vương quốc Anh (sau khi hoàn thành 3 năm tại trường ĐH GTVT TP. HCM, Việt Nam)

Hiện nay, do chính sách mở cửa và xã hội hóa giáo dục, Anh muốn mở rộng giao lưu văn hóa và đẩy mạnh hợp tác với các nước nên chế độ quy định về học phí cho sinh viên quốc tế có thoáng hơn, chính phủ Anh chỉ tăng học phí của sinh viên Anh; quyền lợi của sinh viên quốc tế theo học tại Anh vẫn được đảm bảo như những sinh viên bản xứ và khối EU khác


Thông tin du học Anh - kitty11 - 06-20-2011

uhm truong Surrey minh thay rat ok day ban. Minh co dua em ho dang hoc tai nganh quan tri tai truong duoc mot nam roi. Neu co y dinh du hoc tai Surrey thi nen hoc tai VN cho do ton chi phi. Minh thay ngoai nganh hoc o truong, trinh do tieng Anh cua em minh cung tang len rat nhieu.


:-j:-j:-jWinkWinkWink


Thông tin du học Anh - nhoccon22 - 07-12-2011

ok la ok lam sao???:-*
Chương trình đào tạo này có giống với chương trình đào tạo chính qui chương trình đào tạo trong nước không? Điều kiện học tập, giáo viên, phuong phap giảng dạy sao pac?


Thông tin du học Anh - ngodanh - 07-12-2011

bạn search tìm trên google đi, nhiều lém mà.


Thông tin du học Anh - badboysg - 07-12-2011

èo, Rớt TN rùi, hix hix


Thông tin du học Anh - badboysg - 07-12-2011

Chắc mình xin gia đình du học wa, nhưng AV mình kém wa, chỗ nào dạy AV có chất lượng các bạn có thể tư vấn dùm mình nhé. tks


Thông tin du học Anh - kitty11 - 07-12-2011

Bạn xem thử bên ĐH GTVT xem, nếu trình độ AV kém bạn sẽ được bổ túc trình độ AV đấy.
liên hệ thử đi nhe.