Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Văn hóa ứng xử - Giao tiếp (https://uhm.vn/forum/Forum-V%C4%83n-h%C3%B3a-%E1%BB%A9ng-x%E1%BB%AD-Giao-ti%E1%BA%BFp)
+---- Diễn đàn: Ứng xử nơi công cộng (https://uhm.vn/forum/Forum-%E1%BB%A8ng-x%E1%BB%AD-n%C6%A1i-c%C3%B4ng-c%E1%BB%99ng)
+---- Chủ đề: Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố (/Thread-M%E1%BB%99t-v%E1%BB%A5-%E2%80%9Ch%C3%B4i-c%E1%BB%A7a%E2%80%9D-qu%C3%A1-v%C3%B4-c%E1%BA%A3m-tr%C3%AAn-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-ph%E1%BB%91)

Trang: 1 2


Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - hai lít - 06-16-2011

15 giờ chiều 16/6, một người đàn ông đi xe máy đến đoạn vòng xoay ngã năm An Dương Vương (đoạn giao nhau của các đường An Dương Vương - Trần Phú - Sư Vạn Hạnh thuộc phường 8 và 9, quận 5, TP.HCM) thì bị hai tên cướp đi xe máy từ phía sau giật giỏ xách.


Nhờ nhanh trí, người đàn ông này giữ chặt giỏ xách của mình nên hai tên cướp không giật được phải đành tẩu thoát.

Nhưng vì sự giằng co quá mạnh nên giỏ xách của người đàn ông bị rách toạc và số tiền để trong giỏ bị bay ra đường.

Lợi dụng tình cảnh lúng túng của người đàn ông, những người đi xe máy gần đó cùng một số người dân trong khu vực xảy ra vụ cướp đã ào ra giữa đường lượm mất số tiền bị rơi ra trước ánh mắt thẫn thờ và bất lực của người đàn ông bị nạn.

Chỉ trong vòng chưa tới hai phút, số tiền của người đàn ông ấy đã bay vào túi của những người “hôi của” quá vô tâm và đi mất. Không biết những người lượm tiền có biết đó là tiền của người đàn ông đó hay không, hay là nghĩ đó là tiền... từ trên trời rơi xuống?

[Image: hc41662011_02c30.jpg]
Người đàn ông bị nạn

[Image: hc31662011_2365b.jpg]
Những người đi xe máy và xe đạp chung quanh tranh nhau lượm tiền

[Image: hc21662011_f14b8.jpg]
Cảnh hỗn loạn giữa đường do vụ "hôi của" gây ra

Sự việc trên đã gây ra một quang cảnh rất hỗn loạn và nguy hiểm ngay giữa lòng đường An Dương Vương với số lượng người tham gia “hôi của” ước tính hơn 30 người.

Một người tài xế lái taxi chứng kiến cảnh “hôi của” trên đã ngao ngán: “Người ta bị nạn không giúp đỡ thì thôi chứ sao lại tranh nhau cướp tiền của họ như vậy. Quá vô cảm!”.

Dân Trí



Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - hoangphucvt1 - 06-16-2011

sao kì thế nhỉ! gặp người nạn mà còn thế nữa :-j


Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - bee - 06-16-2011

Nói sao giờ?
Đó là lý do, chúng ta nên xài thẻ.



Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - hai lít - 06-16-2011

Cuộc sống bây giờ sao cái gì cũng vì tiền? Vì tiền mà con người ta có thể chà đạp lên nhau, thậm chí là giết nhau. Buôn bán người cũng chỉ vì tiền, đồng tiền quan trọng hơn con người hay sao??? Tiền bạc đâu phải là tất cả, mà sao nhiều người vẫn luôn sống tất cả vì tiền bạc...=((=((

Cuộc sống sao có quá nhiều người vô cảm đến thế chứ? Những người lớn hành động như vậy thì ko biết tụi trẻ con khi nhìn thấy thì sau này chúng có làm theo ko, và đó mới là điều đáng lo...


Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - kimhysinh0 - 06-16-2011

Cuộc đời có những người như dzậy. Chúng ta bik họ xấu. Hãy tin là ở hiền gặp lành.!
Mấy người như dzậy chắc họ sống ích kỹ lắm. Chắc là chưa bao giờ họ biết nhường cái j cho ai đó, chưa bao h bik nhường chỗ cho 1 phụ nữ trên xe bus, và cũng chưa bao h dắt 1 bà già wa đường.
Mình cũng đâu làm j đc họ đâu, kệ họ, ai xấu sau này bị j j j đó quả báo ráng chịu, lúc đó rồi than thân trách phận.!
---------- Bài viết đã được nhập tự động bởi http://www.uhm.vn ----------
Để tui tưởng tượng thử nhe.!
Let`s go.!

Sau này khi mà đã "hy sinh" lên gặp Thượng Đế:
- Hãy kể cho ta nghe về những chiện tốt mà kon đã làm đc ở trần gian, để ta bik kon là ng tốt.
- Thưa Thượng Đế, hồi đó lúc kon còn sống, khi 7 tuổi con đã bik giúp 1 bà già qua đường.
- Nói chiện xạo.! Tao bik mày ra đường thấy ng ta rớt tiền lượm đi lun hok trả lại.! Thiên đường hok có chỗ cho người như dzậy. Chiển xuống tầng dưới.! Big Grin Big Grin


Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - anhda - 06-16-2011

Nam Kỳ rẻ rách.Thiếu ăn đến thế àh?


Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - kimhysinh0 - 06-17-2011

Tui còn bik và thấy đc có nhiều anh lên xe bus chỉ bik chạy thật nhanh đến chỗ ngồi, thậm chí dành chỗ của người khác, và chưa bao giờ bik nhường chỗ cho 1 ai đó dù là kon gái. Nhìu khi lên xe bus tui mún nhường chỗ cho 1 bà cô lớn tủi. Vừa đứng dzậy thì có 1 anh đeo mắt kiến, mặt mụn tới ngồi vào chỗ đó ngay. Kệ mấy ảnh, bởi dzậy mới mặt đầy mụn, mụn nỗi ko bao h hết. Đc cái này mất cái kia ráng chịu. Đc ngồi chút xíu thì mất lại chút xíu nhan sắc . Smile)
Mấy người đó làm mất mặt nam nhi.
Lấy kéo cắt đi cho vừa. Smile)


Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - hai lít - 06-21-2011

Chợ Vinh cháy lớn, nhiều kẻ lại chen chân 'hôi của'


Ngọn lửa bùng phát quá nhanh cộng với người xem và các chủ sạp hàng đến quá đông, kẻ gian đã lợi dụng để “hôi của” gây lộn xộn khiến công tác chữa cháy dập tắt ngọn lửa gặp rất nhiều khó khăn.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 20h, ngày 20/6, nhiều người dân ở khu chợ Vinh, TP. Vinh, Nghệ An, thấy ngọn lửa bùng cháy từ các gian hàng bán lưới, thuốc bắc, đồ nhựa, chiếu cói ở phía đông. Lập tức mọi người hô hoán, đồng thời trình báo lên BQL chợ Vinh.

[Image: t598248.jpg]

[Image: t598249.jpg]
Ngọn lửa bùng phát dữ dội

Sau khoảng 10 phút thì khu chợ đã chật kín người đến cứu hàng, người hiếu kì đến xem và có cả những kẻ lợi dụng cháy chợ để “hôi của” tạo nên một cảnh hỗn độn chưa từng có.

Sau khi nhận được tin báo, hơn 25 xe chữa cháy của lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) Công an tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh cộng với lực lượng PCCC sân bay Vinh cũng được huy động tới hiện trường. Tuy nhiên do đông người, đám cháy lớn, các gian hàng đều đang đóng cửa nên công tác chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

[Image: t598250.jpg]
Trong lúc cháy chợ thì nhiều người dân khác lại lợi dụng để "hôi của"...!

Tại hiện trường, rất nhiều lực lượng được huy động đến để dập tắt ngọn lửa cũng như làm công tác đảm bảo an ninh, bảo vệ tài sản của các chủ sạp hàng. Đại tá Nguyễn Hữu Cầu, Phó giám đốc công an tỉnh Nghệ An trực tiếp chỉ đạo tại hiện trường.

Phải đến hơn 22h, đám cháy mới cơ bản được khống chế. Thống kê ban đầu cho biết có khoảng 120 gian hàng bị ngọn lửa “ghé thăm”, ước tính thiệt hại khoảng hơn 10 tỷ đồng. Rất may thời điểm cháy chợ là vào ban đêm nên không có thiệt hại về người.

[Image: t598251.jpg]
Lo sợ mất hàng, nhiều người phải túc trực canh giữ bên số tài sản vớt vát được từ đám cháy!

Một số bà con sống ở đây cho biết, nguyên nhân cháy chợ có thể là do chập điện, người thì nghi là do người đi đường vứt tàn thuốc vào vật liệu dễ cháy gây ra cháy lớn...

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tích cực cùng các tiểu thương vận chuyển hàng hóa còn sót lại ra khỏi đám cháy, đồng thời điều tra nguyên nhân xảy ra hỏa hoạn.

[Image: t598252.jpg]
Lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa

Trước đó vào ngày 26/9/2007 cũng từng xảy ra vụ cháy lớn tại chợ Vinh, hơn 20 gian hàng may mặc và đồ điện bị thiêu trụi hoàn toàn, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.

Bưu Điện Việt Nam



Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - Bá tước Dracula - 06-21-2011

anhda Đã viết:Nam Kỳ rẻ rách.Thiếu ăn đến thế àh?

Mày là thằng nào vậy?



Một vụ “hôi của” quá vô cảm trên đường phố - hoangtusitinh288 - 06-21-2011

anhda Đã viết:Nam Kỳ rẻ rách.Thiếu ăn đến thế àh?
mày ăn nói cho cẩn thận nha. tao mà biết may là thăng nào thì phù mỏ nha con, xem lại mày ở đất nước nào hả