Lộ diện thiết kế Samsung Galaxy S5 Mini - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lộ diện thiết kế Samsung Galaxy S5 Mini - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Teen X-Game (https://uhm.vn/forum/Forum-Teen-X-Game)
+---- Diễn đàn: Beat-box (https://uhm.vn/forum/Forum-Beat-box)
+---- Chủ đề: Lộ diện thiết kế Samsung Galaxy S5 Mini (/Thread-L%E1%BB%99-di%E1%BB%87n-thi%E1%BA%BFt-k%E1%BA%BF-Samsung-Galaxy-S5-Mini--73551)



Lộ diện thiết kế Samsung Galaxy S5 Mini - songlong261 - 06-18-2014

Với sự phát triển nhanh chóng của thị trường công nghệ thông tin, các dòng điện thoại cũng ra đời với nhiều tính năng vượt trội. Tiếp nối sự thành công của Galaxy S5 Active, thì mới đây lại xuất hiện thông tin cho thấy Samsung sẽ tiếp tục tung ra thị trường phiên bản Galaxy S5 Mini. Theo như những hình ảnh rò rỉ trên mạng thì Galaxy S5 Mini vẫn giữ thiết kế tai game pokezoo tổng thể tương tự như S5, mặc dù pin có dung lượng nhỏ hơn.

[Image: Samsung-galaxy-S5-miniphien-ban-moi.jpg]
Samsung galaxy S5 mini phiên bản mới

Phiên bản S5 Mini vẫn trung thành với các tiện ích của người tiền nhiệm, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các tiện ích như cmar biến nhịp tim, máy quét dấu vân tay. Với kích thước màn hình 4,5 inch, độ phân giải 720p chính là sự khác biệt lớn nhất so với phiên bản tai game pokemon mien phi trước đó. Theo đó, S5 Mini sẽ mang mã hiệu SM-G800F và tích hợp vi xử lý lõi tứ Exynos 3470 tốc độ 1,4GHz. Thêm vào đó, máy còn được trang bị camera sau 8 megapixel, camera trước 2,1 megapixel, RAM 1,5GB và 16GB bộ nhớ trong.

[Image: Samsung-galaxy-S5-mini-hieu-SM-G800F.jpg]
Samsung galaxy S5 mini hiệu SM G800F

Ngoài hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat, máy cũng được thừa kế những tính năng độc quyền từ Samsung như Private Mode, Kids Mode, Ultra Power Saving Mode. Tuy nhiên, điều đáng tiếc đó là dường như Galaxy S5 Mini không có nắp đậy cổng microUSB, vì vậy phiên bản sắp tới của Samsung rất có thể sẽ không chống được nước. Sự thay đổi này cũng không ảnh hưởng nhiều đến việc sử dụng dòng smartphone này. hãy chờ đón sự xuất hiện của phiên bản Galaxy mới nhất này nhé!

Xem thêm tại http://taigamepokezoo.com/tin-hot-moi-ngay/lo-dien-thiet-ke-samsung-galaxy-s5-mini.html