Lớp Dạy Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Lớp Dạy Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bơi lội (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C6%A1i-l%E1%BB%99i)
+---- Chủ đề: Lớp Dạy Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội (/Thread-L%E1%BB%9Bp-D%E1%BA%A1y-B%C6%A1i-Cho-M%E1%BB%8Di-L%E1%BB%A9a-Tu%E1%BB%95i-T%E1%BA%A1i-H%C3%A0-N%E1%BB%99i)



Lớp Dạy Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội - dạyboi - 06-19-2014

TRUNG TÂM DẠY HỌC BƠI - LỚP HỌC BƠI UY TÍN

HỌC BƠI CÙNG CÔ THẦY KIỆN TƯỚNG MÔN BƠI LỘI - VÀ CÓ KINH NGHIỆM LÂU NĂM TRONG NGỀ BƠI LỘI

Hỗ Trợ & Tư Vấn :Thầy Cường 093.222.1818 - Cô Hải 0168.788.6896

Tại Bể Bơi Khách Sạn Bảo Sơn-50 Nguyễn Chí Thanh-ĐốngĐa- Hà Nội


Chào mừng các bạn đến với Trung Tâm Dạy Học Bơi Tại Hà Nội, nơi chia sẻ niềm đam mê và kiến thức về bơi lội, một môn thể thao tuyệt vời dành cho sức khỏe!

Mục tiêu của chúng tôi:

• Hướng dẫn các học viên từ chưa biết bơi, sợ nước đến biết bơi và bơi đẹp trong thời gian nhanh nhất!!!

• Đem đến cho học viên kiến thức, kỹ thuật, sự yêu thích và niềm đam mê bơi lội, một trong những môn thể thao ưu việt nhất cho sức khỏe và tinh thần.

• Truyền đạt cho học viên phương pháp bơi lội, sự tự tin và dũng cảm trong việc tự cứu mình và những người cần trợ giúp trong trường hợp cần hỗ trợ cứu đuối, giúp an toàn cho chính mình và mọi người


Đến với chúng tôi, Dạy Bơi Hà Nội cam kết:

• Dạy kèm học viên đến khi nào biết bơi. Trung bình học viên của chúng tôi đã tự bơi được sau 1 tuần học bơi.
• Dạy bơi từng kiểu bơi (Bơi Ếch, Bơi Sải, Bơi Bướm, Bơi Ngửa, Đứng nước) đến khi nào thành thục, bơi đúng, động tác đẹp.
• Giờ học linh động theo từng học viên/ nhóm học viên.
• Nhận dạy bơi cho nhóm học viên, công ty, trường học… các bạn đã học bơi ở nhiều nơi nhưng chưa biết bơi

Trung Tâm Dạy Học Bơi Tại Hà Nội - Địa chỉ Học Bơi Uy Tín, Chất Lượng:

Với đội ngũ Huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm, đầy đủ bằng cấp đã phổ cập bơi cho hơn 1500 học viên đủ mọi lứa tuổi trong suốt những năm qua, cùng với niềm yêu thích thể thao và bơi lội cũng như nhiệt tình và tận tâm trong việc truyền đạt phương pháp giảng dạy, chúng tôi tin rằng các bạn và người thân sẽ sớm có được sự thoải mái tự tin trong làn nước mát trong xanh. Bạn không những biết bơi để tự bảo toàn chính mình và cứu hộ trong những tình huống khẩn cấp dưới nước, mà còn xem bơi lội là một môn thể thao yêu thích với rất nhiều lợi ích ưu việt cho sức khỏe!


Nhận thấy yêu cầu cấp thiết của việc học bơi đối với mọi người, Chúng tôi mở lớp dạy bơi tại Hà Nội cho các bé từ 6 tuổi trở lên và cả người lớn với những nội dung sau:

* Đối với tất cả các lớp học bơi, chúng tôi sẽ chỉ nhận dạy kèm một thầy, một cô với 3 trò, không nhận dạy quá đông học trò vì chúng tôi tự nhận thấy dạy khoảng 5 trò với 1 HLV trở lên sẽ khó theo sát để chỉnh sửa, uốn nắn động tác cũng như bảo đảm an toàn cho từng học viên được.

* Khoảng từ 5 đến 7 buổi, bạn sẽ hoàn thành 1 kiểu bơi. Với những người quá nhát nước, thời gian học kéo dài lâu hơn tầm 10 đến 20 buổi. Chúng tôi vẫn sẽ dạy theo cho đến khi bạn bơi tốt thì mới kết thúc khóa học bơi. Sau khi kết thúc khóa học mọi nguời vẫn có thể qua hồ bơi, chúng tôi sẽ dạy kèm học trò mới, lúc rảnh rỗi sẽ vẫn hướng dẫn các bạn thêm để bổ trợ các kỹ năng bơi cho các bạn ngày càng tốt hơn!

* Thời gian dạy từ 6h sáng đến 21h tối. Từ thứ 2 đến chủ nhật ( thời gian do bạn chọn ).

1. Đối với lớp học bơi cơ bản ( dạy bơi ếch): (Lớp học dành cho người chưa biết bơi)
- Các học viên sẽ được học 1 tiếng hoặc 1,5 tiếng một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
- Ngoài ra, bạn sẽ được học cách thả nổi, cách xử lý tình huống khi bị đuối sức, cách vượt qua nỗi sợ hãi khi bơi ở những chỗ nước sâu...
- Học phí là 2,5 triệu/1 người/1 khóa.


2. Đối với lớp học nâng cao 1 ( dạy bơi sải): (Lớp học dành cho những người đã bơi ếch tốt)
- Bạn sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch trong 1-2 buổi đầu tiên.
- Các học viên sẽ được học 1 tiếng hoặc 1,5 tiếng một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
- Học phí là 3 triệu/1 người/1 khóa (Giảm 20% cho học viên đã học lớp cơ bản tại trung tâm).


3. Đối với lớp học nâng cao 2 ( dạy bơi bướm): (Lớp học dành cho các bạn đã bơi ếch và bơi sải tốt)
- Các học viên sẽ được học 1 tiếng hoặc 1,5 tiếng một buổi. Tùy vào sức khỏe, khả năng nhận thức và thực hiện động tác của học viên.
- Bạn sẽ được ôn lại kỹ thuật bơi ếch, bơi trườn sấp chuẩn.
- Bạn sẽ được học các động tác và kỹ thuật của kiểu bơi bướm, cách uốn người để thật đúng, thật đẹp
- Học phí là 4,5 triệu/1 người/1 khóa.


* Lưu ý: Tất cả các mức học phí trên đã bao gồm vé của giáo viên, học viên tự mua vé vào bể. Lớp học không giới hạn số buổi học, sẽ dạy cho bạn khi nào bơi chuẩn và đẹp. Thông thường bạn sẽ biết bơi sau 5-7 buổi.
Học phí đóng 1 lần và muộn nhất vào sau buổi học đầu tiên của bạn (Sau buổi học đầu tiên nếu các bạn cảm thấy hài lòng và an tâm theo học tiếp thì sẽ đóng tiền cho chúng tôi và theo học tiếp các buổi học sau)

* Về HLV dạy bơi:

- Từng đạt nhiều huy chương vàng quốc gia ở các giải đấu thể dục thể thao môn bơi lội.
- Được trao tặng nhiều bằng khen do sở thể dục thể thao cấp
- Tốt nghiệp Đại Học Thể Dục Thể Thao Quốc Gia 1.
- Có cả Huấn luyện viên nam và Huấn luyện viên nữ có kinh nghiệm dạy bơi lâu năm, với đầy đủ bằng cấp có khả năng truyền đạt nhẹ nhàng dễ hiểu với phương pháp dạy phù hợp cho khả năng của từng học viên sẽ là cơ hội tốt cho mọi người khi tham gia khóa học của chúng tôi.


*Địa điểm lớp học bơi:


- Tại Bể Bơi Khách Sạn Bảo Sơn, 50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội. Đây là bể bơi nước nóng trong nhà nên các bạn có thể yên tâm đi bơi nhé.Giá vé người lớn là 120k/1 người, trẻ em 90k/1 bé.

- Ngoài ra, có rất nhiều người điện thoại mong muốn chúng tôi thu xếp thời gian qua các bể bơi khác để dạy nhưng thời gian này nhu cầu học bơi của mọi người là rất đông, việc di chuyển đến các hồ bơi khác là rất khó nên chúng tôi xin phép không nhận dạy ở các bể bơi khác ngoài bể bơi khách sạn Bảo Sơn!


+ Đặc biệt lưu ý: [SIZE=3]Vui lòng chỉ liên hệ với các số điện thoại được ghi trên Website khi đăng ký học bơi, trước khi đến bể bơi, trong suốt quá trình học bơi cũng như sau khi kết thúc khóa học. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào khi bạn học nhầm địa chỉ, nhầm trung tâm, sai HLV nếu bạn liên hệ với ai khác, hoặc được cò giới thiệu sang trung tâm khác mà không để ý!!!
Các bạn vui lòng xem thông tin về Các Lớp Học Bơi tại [/SIZE]

Hỗ Trợ & Tư Vấn: 093.222.1818 - 0168.788.6896 [/COLOR][/B][/SIZE]


[SIZE=3]Liên hệ trực tiếp để được xếp lịch học sớm nhất.

Cảm ơn các mẹ và các chị trên diễn đàn đã quan tâm
[/SIZE]


Lớp Dạy Bơi Cho Mọi Lứa Tuổi Tại Hà Nội - alwaysmile - 10-17-2014

có ảnh không anh ?